Để so sánh tốc độ của vật chuyển động, ta làm như thế nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 13:32:35 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
9 lượt xem
Để so sánh tốc độ của vật chuyển động, ta làm như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. So sánh quãng đường đi được trong cùng một khoảng thời gian. 0 % | 0 phiếu |
B. So sánh thời gian đi cùng một quãng đường. 0 % | 0 phiếu |
C. So sánh quãng đường khác nhau đi được trong những khoảng thời gian khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu thức tính tốc độ chuyển động của vật là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Đại lượng nào đặc trưng cho sự nhanh, chậm của chuyển động? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Đơn vị đo tốc độ thường dùng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Điền đáp án thích hợp vào chỗ trống: 10 m/s = …. km/h. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một bạn đạp xe đạp từ nhà đến trường với tốc độ không đổi, xuất phát từ nhà lúc 6 h 30 phút và đến trường lúc 7 h 00 phút. Biết quãng đường từ nhà đến trường 6km. Tốc độ của bạn đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Bạn A đi bộ đến thư viện lấy sách với tốc độ không đổi là 0,5 m/s. Biết quãng đường từ nhà đến thư viện là 0,7 km. Hỏi bạn A đi mất bao nhiêu lâu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Bạn B đi từ nhà đến trường hết 20 phút và với tốc độ 5 m/s. Hỏi quãng đường từ nhà đến trường của bạn B là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)