Vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và nhân dân ta trong xu thế toàn cầu hóa là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 13:42:52 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và nhân dân ta trong xu thế toàn cầu hóa là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giải quyết vấn đề phụ thuộc các nước lớn. 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo đảm an toàn đối với chế độ chính trị. 0 % | 0 phiếu |
C. Hòa nhập vào xu thế bằng bất cứ giá nào. 0 % | 0 phiếu |
D. Nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, phát triển mạnh mẽ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những cơ quan chính của Liên hợp quốc được qui định trong Hiến chương (năm 1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là một trong những nguyên tắc hoạt động của Liên Hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian 1945 – 1950, nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ giữa những năm 70 của thế kỉ XX, Ấn Độ đã tự túc được lương thực là nhờ tiến hành cuộc cách mạng nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của Tây Âu sau 1945 đến năm 1973? (Lịch sử - Lớp 12)
- Định ước Henxinki, được kí kết giữa 33 nước châu Âu với Mĩ, Canađa đã tạo ra một cơ chế giải quyết những vấn đề gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đồng EURO được chính thức sử dụng ở nhiều nước EU vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn gốc sâu xa dẫn đến tình trạng “chiến tranh lạnh” giữa hai siêu cường Xô - Mĩ là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành công của cách mạng Trung Quốc (1949) đã ảnh hưởng như thế nào đến phong trào cách mạng thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945), kết thúc với sự sụp đổ của lực lượng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)