Cho hàm số y=sinx . Khẳng định nào dưới đây sai?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 13:50:50 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=sinx . Khẳng định nào dưới đây sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số đã cho là hàm lẻ. 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số đã cho có tập giá trị là −1;1 . 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số đã cho đồng biến trên 0;2π . 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số đã cho có tập xác định ℝ . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau? (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số y=tanx đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm mệnh đề sai trong các mệnh đề sau. (Toán học - Lớp 11)
- Đường cong trong hình dưới đây là đồ thị của một hàm số trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C,D. Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 11)
- Hình bên là một phần đồ thị của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Dựa vào đồ thị của hàm số y=sinx , hãy tìm số nghiệm của phương trình: sinx=12018 trên đoạn −5π2;5π2 . (Toán học - Lớp 11)
- Cho đồ thị với x∈−π; π . Đây là đồ thị của hàm số của hàm số nào? (Toán học - Lớp 11)
- Đồ thị trong hình vẽ dưới đây là của hàm số nào? (Toán học - Lớp 11)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=5sin2x+12cos2x là (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số y=4−11cos3x có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên dương? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)