Nguyên nhân chung nào dẫn đến sự phát triển kinh tế của Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 13:51:43 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nguyên nhân chung nào dẫn đến sự phát triển kinh tế của Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tận dụng tốt các cơ hội bên ngoài 0 % | 0 phiếu |
B. Thu lợi nhuận từ buôn bán vũ khí 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng thành tựu khoa học – kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
D. Tài nguyên phong phú, nhân công dồi dào 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trọng tâm của đường lối cải cách, mở cửa của Trung Quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn sau Chiến tranh lạnh, các cường quốc điều chỉnh quan hệ theo xu hướng đối thoại, thỏa hiệp, tránh xung đột trực tiếp là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta đã: (Lịch sử - Lớp 12)
- Một điểm mới trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản từ cuối những năm 70 của thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỷ XX, Nhật Bản đã vươn lên thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Tác động của trật tự hai cực Ianta đối với nền chính trị thế giới và các quan hệ quốc tế trong phần lớn thời gian nửa sau thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các nhân tố tác động đến sự hình thành trật tự thế giới mới sau năm 1991, nhân tố nào đóng vai trò quan trọng nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều gì được thỏa thuận tại Hội nghị Ianta đã đưa đến sự phân cực trong quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây là một trong những mục đích của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét khác biệt giữa trật tự hai cực Ianta với hệ thống Vecsxai - Oasinhtơn là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)