Phương trình hóa học viết đúng là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 13:53:01 (Hóa học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Phương trình hóa học viết đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C6H12O6→30−35oCmen giamCH3COOH+4CO2 0 % | 0 phiếu |
B. C6H12O6→30−35oCmen giam3CH3COOH 0 % | 0 phiếu |
C. C6H12O6→30−35oCmen giam2C2H5OH+2CO2 0 % | 0 phiếu |
D. C6H12O6→30−35oCmen giam2C2H5OH+2H2O 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất X là một polime, biết X bị thủy phân trong môi trường axit tạo ta 1 phân tử glucozơ và 1 phân tử fructozơ. X là (Hóa học - Lớp 9)
- Chất có phân tử khối bằng 342 (đvc) là (Hóa học - Lớp 9)
- Hiện tượng khi cho vài giọt dung dịch iot vào ống nghiệm đựng hồ tinh bột là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glucozơ và saccarozơ đều có thể tham gia phản ứng tráng gương. (b) Saccarozơ, tinh bột và xenlulozơ đều có thể bị thủy phân. (c) Glucozơ có nhiều nhất trong quả nho chín. (d) Thủy phân tinh bột trong môi trường axit thu ... (Hóa học - Lớp 9)
- Công thức chung của tinh bột và xenlulozơ là (Hóa học - Lớp 9)
- Ứng dụng saccarozơ là (Hóa học - Lớp 9)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Công thức chung của poli (vinyl clorua) là (Hóa học - Lớp 9)
- Ứng dụng của xenlulozơ là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột và xenlulozơ có phân tử khối rất lớn. (b) Tinh bột, xenlulozơ và polietilen không phải là các polime. (c) Polime gồm hai loại: polime thiên nhiên và polime tổng hợp. (d) Protein được tạo thành từ nhiều loại amino ... (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)