Đặc trưng của cơ chế truyền nhiễm qua đường không khí:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 14:00:22 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Đặc trưng của cơ chế truyền nhiễm qua đường không khí:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ít quan trọng vì không khí không bảo tồn vi sinh vật lâu dài 0 % | 0 phiếu |
B. Lây truyền nhanh giữa người này và người khác vì khó cách ly 0 % | 0 phiếu |
C. Nguy hiểm vì có một số tác nhân có độc tính cao có thể xâm nhập cơ thể người qua đường không khí 0 % | 0 phiếu |
D. Không kiểm soát được trong đièu kiện giao thông phát triển mạnh như hiện nay 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các vụ dịch bệnh nhiễm trùng đường ruột xảy ra hàng loạt trong một thời gian nhất định và không theo khu vực địa lý, thường lan truyền qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa vai trò truyền nhiễm của nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiều tác nhân gây bệnh nhiễm trùng lan truyền qua không khí vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong 3 khâu của quá trình dịch là các yếu tố truyền nhiễm, chi tiết nào sau đây không phải là yếu tố truyền nhiễm: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với hầu hết các bệnh truyền từ động vật sang người thì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những bệnh truyền từ động vật sang người, quá trình dịch tự nhiên là ở động vật, tuy nhiên có nhiều khi cũng trở thành dịch bùng phát ở người vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Ký chủ cơ hội là từ được dùng để chỉ: (Tổng hợp - Đại học)
- Giải thích nào sau đây là không phù hợp: Người mang trùng có ý nghĩa lớn về mặt dịch tễ học vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Người khỏi bệnh mang trùng xảy ra đối với những bệnh do các tác nhân gì: (Tổng hợp - Đại học)
- Người mang trùng mãn tính xãy ra đối với những bệnh do các loại tác nhân: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)