Trong các phát biểu sau, câu nào đúng nhất (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 13/03 14:15:42
Mô hình năm áp lực cạnh tranh là quan điểm của tác giả nào sau đây (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 13/03 14:15:41
Chiến lược đa dạng hóa hàng ngang là chiến lược (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 13/03 14:15:41
Bước nào sau đây nằm trong tiến trình chọn lựa chiến lược tổng quát (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/03 14:15:41
Ma trận SWOT là một công cụ kết hợp quan trọng giúp cho nhà quản trị phát triển mấy loại chiến lược và được thông qua mấy bước: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 13/03 14:15:41
Bước “Xác định số điểm hấp dẫn của mỗi chiến lược (AS)” là bước thứ mấy trong ma trận QSPM (ma trận hoạch định chiến lược định lượng): (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 13/03 14:15:41
Có bao nhiêu bước để phát triển một ma trận QSPM( ma trận hoạch định chiến lược định lượng): (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 13/03 14:15:40
Tổng số điểm quan trọng cao nhất mà một công ty có thể có là 4,0; trung bình là 2.5 và thấp nhất là 1,0 được dung cho ma trận: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 13/03 14:15:40
Theo Fred R.David thì ma trận EFE (ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài) được thiết lập qua mấy bước: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 13/03 14:15:40
“Xây dựng các phương án để chọn lựa” là bước thứ mấy trong Hoạch định chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 13/03 14:15:40
Mô hình thu thập thông tin có mấy bước: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 13/03 14:15:40
Quá trình nào hợp lí nhất trong việc thực hiện quản trị chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 13/03 14:15:40
Vai trò nào sau đây là vai trò của quản trị chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 13/03 14:15:39
Chỉ số hiệu suất sử dụng vốn của doanh nghiệp là chỉ số thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 13/03 14:15:39
Để đảm bảo việc kiểm tra có hiệu quả thì nhà quản trị cấp cao phải tiến hành kiểm tra theo qui trình: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 13/03 14:15:39
Trong cơ cấu tổ chức cho chiến lược, cơ cấu nào xuất phát từ sự phụ thuộc vào các luồng quyền lực và thông tin theo chiêu dọc và chiều ngang. (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 13/03 14:15:39
Ở cấp doanh nghiệp cấp cơ sở, các chiến lược tăng trưởng tập trung nhằm vào các yếu tố: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 13/03 14:15:39
Tiến trình lựa chọn chiến lược tổng quát của doanh nghiệp gồm mấy bước: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 13/03 14:15:38
Nếu công ty đang ở trong tình trạng thị phần mạnh- tăng trưởng tiêu cực thì cần áp dụng chiến thuật nào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 13/03 14:15:38
Các đối tượng chính ảnh hưởng đến mục tiêu: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 13/03 14:15:38
Thứ tự xem xét các nguồn thông tin là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 13/03 14:15:38
Khi phân tích môi trường nội bộ của doanh nghiệp cần phân tích mấy yếu tố: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 13/03 14:15:37
Môi trường vĩ mô gồm mấy yếu tố chủ yếu: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/03 14:15:37
Việc hình thành và thực hiện chiến lược được cụ thể hóa qua ba giai đoạn, đó là những giai đoạn nào: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 13/03 14:15:37
Chi phí quảng cáo google adword KHÔNG phụ thuộc vào: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 13/03 14:15:37
Dữ liệu sơ cấp được thu thập được KHÔNG bằng cách nào trong các cách nêu ra sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 13/03 14:15:37
SMS Marketing là hoạt động gửi Thông điệp gửi đến khách hàng qua dịch vụ tin nhắn, có ưu điểm: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 13/03 14:15:36
Cấu trúc bộ phận marketing phổ biến KHÔNG bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 13/03 14:15:36
Đâu không phải điểm ưu việt của marketing số (marketing trên các nền tảng số so với marketing truyền thống (marketing qua các đại lý phân phối và các điểm bán hàng): (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 13/03 14:15:36
Chân dung khách hàng là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 13/03 14:15:36
Kênh chèn ép KHÔNG bao gồm những cách làm nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 13/03 14:15:36
Định vị thị trường là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 13/03 14:15:35
Điều kiện để quảng cáo được trên Google thì KHÔNG cần phải có: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 13/03 14:15:35
Kênh lôi kéo KHÔNG bao gồm những cách làm nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 13/03 14:15:35
Chiến thuật nuôi dưỡng là (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 13/03 14:15:35
Khách hàng mua hàng qua website của doanh nghiệp thì thuộc lọai kênh phân phối: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 13/03 14:15:35
Các kênh Online Marketing KHÔNG bao gồm (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 13/03 14:15:34
Để thiết kế 1 chiến lược Digital Marketing thì công ty đang nghiên cứu về quy mô, mật độ, địa điểm, tuổi tác, giới tính, chủng tộc, nghề nghiệp của thị trường mục tiêu. Công ty đang nghiên cứu môi trường? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 13/03 14:15:34
Nghiên cứu thị trường KHÔNG bao gồm những nội dung nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 13/03 14:15:34
AIDA là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 13/03 14:15:34