Cường độ điện trường tại một điểm đặc trưng cho (Vật lý - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:14:34
Hai quả cầu kim loại kích thước giống nhau mang điện tích lần lượt là q1 và q2, cho chúng tiếp xúc nhau rồi tách ra thì mỗi quả cầu mang điện tích (Vật lý - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:14:34
Trong 22,4 lít khí Hyđrô ở 00C, áp suất 1atm thì có 12,04.1023 nguyên tử Hyđrô. Mỗi nguyên tử Hyđrô gồm 2 hạt mang điện là prôtôn và electron. Tính tổng độ lớn các điện tích dương và tổng độ lớn các điện tích âm trong 1 cm3 khí ... (Vật lý - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:14:34
Điều kiện để một vật dẫn điện là (Vật lý - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:14:34
Lực tương tác giữa hai điện tích điểm phụ thuộc vào khoảng cách giữa chúng được mô tả bằng đồ thị bên. Giá trị của x bằng (Vật lý - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:14:33
Trong vật nào sau đây không có điện tích tự do? (Vật lý - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:14:33
Phần I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 12. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Công của lực điện không phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/02 15:14:33
Cho hàm số \[{\rm{f}}\left( {\rm{x}} \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{\frac{{\sqrt {{\rm{mx + 1}}} - 1}}{{\rm{x}}}\,\,{\rm{khi}}\,\,{\rm{x}} \ne 0}\\{4{{\rm{x}}^2} + 5{\rm{n}}\,\,{\rm{khi}}\,\,{\rm{x}} = 0}\end{array}} \right.\left( ... (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:13:09
Có bao nhiêu giá trị nguyên a thuộc khoảng (0;20) sao cho \[\lim \sqrt {3 + \frac{{{\rm{a}}{{\rm{n}}^2} - 1}}^2}}} - \frac{1}{{{2^{\rm{n}}}}}} \] là một số nguyên. (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:13:09
Giá trị của giới hạn \[\lim \sqrt[3]{{{{\rm{n}}^3} + 1}} - {\rm{n}}\] là: (Toán học - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/02 15:13:09
Cho dãy số (un) có giới hạn xác định bởi \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{u_1} = 2}\\{{u_{n + 1}} = \frac{{{u_n} + 1}}{2}}\end{array}} \right.,n \ge 1\).Tinh limun (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/02 15:13:09
Kết quả của giới hạn \[\lim \frac{{{{\rm{n}}^3} - 2{\rm{n}}}}^2}}}\] là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/02 15:13:09
Cho hai dãy (un) và(vn) thỏa mãn \[\left| {{{\rm{u}}_{\rm{n}}}} \right| \le {{\rm{v}}_{\rm{n}}}\] với mọi n và \[\lim {{\rm{v}}_{\rm{n}}} = 0\] (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:13:09
Cho dãy số (un) với \[{{\rm{u}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{{\rm{4}}{{\rm{n}}^{\rm{2}}}{\rm{ + n + 2}}}}{{{\rm{a}}{{\rm{n}}^{\rm{2}}}{\rm{ + 5}}}}\] trong đó a là tham số thực. Để dãy số có giới hạn bằng 2, giá trị của a là (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:13:08
Cho dãy số (un) với \[{{\rm{u}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{{\rm{2n + b}}}}{{{\rm{5n + 3}}}}\] trong đó b là tham số thực. Để dãy số có giới hạn hữu hạn, giá trị của b là (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:13:08
Cho hai dãy (un) và (vn) có \[{{\rm{u}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{\rm{1}}}{{{\rm{n + 1}}}}\] và \[{{\rm{v}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{\rm{2}}}{{{\rm{n + 2}}}}\]. Khi đó \[\lim \frac{{{{\rm{v}}_{\rm{n}}}}}{{{{\rm{u}}_{\rm{n}}}}}\] có giá trị bằng (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:13:08
Chọn khẳng định đung (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/02 15:13:08
Kết quả của giới hạn \[\lim \left( {5 - \frac{{{\rm{ncos2n}}}}{{{{\rm{n}}^{\rm{2}}}{\rm{ + 1}}}}} \right)\] bằng: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:13:08
Kết quả của giới hạn \[\lim \frac{{3\sin {\rm{n}} + 4\cos {\rm{n}}}}{{{\rm{n}} + 1}}\]bằng: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:13:08
Cho hai dãy (un) và (vn) có \[{{\rm{u}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{\rm{1}}}{{\rm{n}}}\] và \[{{\rm{v}}_{\rm{n}}}{\rm{ = }}\frac{{{{\left( { - {\rm{1}}} \right)}^{\rm{n}}}}}{{\rm{n}}}\]. Biết rằng \[\left| {\frac{{{{\left( { - ... (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/02 15:13:08
Kết quả của giới hạn \[\lim \frac{{\sqrt[{\rm{3}}]{{\rm{n}}}{\rm{ + 1}}}}{{\sqrt[{\rm{3}}]{{{\rm{n + 8}}}}}}\] bằng: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:13:07
Khi nói về nguồn điện, phát biểu nào dưới đây sai? (Vật lý - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:13:07
Năng lượng của tụ điện bằng (Vật lý - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:13:07
Đường sức điện cho chúng ta biết về (Vật lý - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/02 15:13:07
Tìm số hạng đầu u1 và công bội q của cấp số nhân biết \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{u_6} = 192}\\{{u_7} = 384}\end{array}} \right.\) (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/02 15:13:07
Thêm hai số thực dương x và y vào giữa hai số 5 và 320 để được bốn số 5; x; y; 320 theo thứ tự đó lập thành một cấp số nhân. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:13:07
Người ta thiết kế một cái tháp 11 tầng. Diện tích bề mặt trên của mỗi tầng bằng nửa diện tích của mặt trên của tầng ngay bên dưới và diện tích mặt trên của tầng 1 bằng nửa diện tích của đế tháp (có diện tích là 12288 m2). tính diện tích ... (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:13:07
Bốn góc của một tứ giác tạo thành cấp số nhân và góc lớn nhất gấp 27 lần góc nhỏ nhất. Tổng của góc lớn nhất và góc bé nhất bằng: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:13:06
Gọi \[{\rm{S = }}1 + 11 + 111 + ... + 111...1\](n số 1) thì S nhận giá trị nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:13:06
Cho dãy số (un) với\(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{u_1} = \frac{1}{2}}\\{{u_{n + 1}} = 2{u_n}}\end{array}} \right.\). Công thức tổng quát của dãy số trên là: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:13:06
Cho cấp số nhân\[\frac{{\rm{1}}}{{\rm{2}}}{\rm{; }}\frac{{\rm{1}}}{{\rm{4}}}{\rm{; }}\frac{{\rm{1}}}{{\rm{8}}}{\rm{ ;}}...{\rm{; }}\frac{{\rm{1}}}{{{\rm{4096}}}}\]. Hỏi số \[\frac{1}\]là số hạng thứ mấy trong cấp số nhân đã cho? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:13:06
Dãy số 1; 2; 4; 8; 32;.... là một cấp số nhân với: (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:13:06
Với giá trị nào của tham số m thì phương trình \[{{\rm{x}}^{\rm{3}}} - {\rm{m}}{{\rm{x}}^{\rm{2}}} - {\rm{6x}} - {\rm{8}}\] có ba nghiệm theo thứ tự lập thành một cấp số nhân (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:13:06
Cho cấp số nhân (un) thỏa mãn \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{{\rm{u}}_{{\rm{20}}}}{\rm{ = 8}}{{\rm{u}}_{{\rm{17}}}}}\\{{{\rm{u}}_{\rm{1}}}{\rm{ + }}{{\rm{u}}_{\rm{5}}}{\rm{ = 272}}}\end{array}} \right.\). Tính q? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:13:06
Cho các số x + 6y, 5x + 2y, 8x + y theo thứ tự đó lập thành một cấp số cộng; đồng thời các số x − 1, y + 2, x − 3y theo thứ tự đó lập thành một cấp số nhân. Tính \[{{\rm{x}}^{\rm{2}}}{\rm{ + }}{{\rm{y}}^{\rm{2}}}\] (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/02 15:13:05
Số hạng thứ hai, số hạng đầu và số hạng thứ ba của một cấp số cộng với công sai khác 0 theo thứ tự đó lập thành một cấp số nhân với công bội q. Tìm q. (Toán học - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/02 15:13:05
Tính tổng cấp số nhân lùi vô hạn\[{\rm{S = 1 + }}\frac{{\rm{1}}}{{\rm{2}}}{\rm{ + }}\frac{{\rm{1}}}{{{\rm{ }}{{\rm{2}}^{\rm{2}}}}}{\rm{ + }}...{\rm{ + }}\frac{{\rm{1}}}{{{{\rm{2}}^{\rm{n}}}}}{\rm{ + }}...\] (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:13:05
Một cấp số nhân có ba số hạng là a, b, c (theo thứ tự đó) trong đó các số hạng và công bội q đều khác 0. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:13:05
Cho dãy (un) được xác định như sau \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{u_1} = 2}\\{{{\rm{u}}_{{\rm{n + 1}}}}{\rm{ + 4}}{{\rm{u}}_{\rm{n}}}{\rm{ = 4}} - {\rm{5n}}\left( {n \ge 1} \right)}\end{array}} \right.\) Tính tổng \[{\rm{S = ... (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:13:05