Phải sử dụng nhiều thao tác quan sát khác nhau vì lí do gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:27
Cần sử dụng thao tác quan sát các con vật vì lí do gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:26
Cần lưu ý gì khi quan sát để thực hiện viết bài văn tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:26
Bên cạnh việc quan sát bằng mắt (Thị giác) còn có thể quan sát các con vật bằng những giác quan nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:26
Đâu là cách quan sát phù hợp để miêu tả con mèo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:26
Đâu là nhiệm vụ của phần mở bài khi viết văn miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:26
Đáp án nào là trình tự khi viết văn miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:26
Cần sử dụng thao tác gì trong bài văn miêu tả con miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:26
Bộ phận trong dấu ngoặc đơn có công dụng giải thích cho từ ngữ nào? Đùng một cái, họ (những người bản xứ) được phong cho cái danh hiệu tối cao là "chiến sĩ bảo vệ công lí và tự do". (Nguyễn Ái Quốc) (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:11:25
Dấu ngoặc đơn trong trường hợp sau có công dụng gì? Họ Trần vốn là một dòng họ nhiều đời đánh cá ở vùng Hải Ấp (Thiên Trường, Nam Định). (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:25
Câu nào dùng dấu ngoặc đơn không đúng vị trí? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:25
Câu nào có chứa dấu ngoặc đơn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:25
Qua khổ thơ cuối, em cảm nhận được gì ở tác giả? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:25
Qua khổ thơ cuối, em biết thêm thông tin gì về tác giả? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:25
Trong khổ thứ hai, tác giả đã để cập đến những loại cây ăn quả gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:24
Trong câu thơ "Em ạ, Cu-ba ngọt lịm đường/ Mía xanh đồng bãi, biếc đồi nương" tác giả đã đề cập đến thông tin gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:24
Qua hai câu thơ sau, em biết Cu-ba là một đất nước như thế nào? Nắng rực trời tơ và biển ngọc Đảo tươi một dải lụa đào bay (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:24
Qua hai câu thơ đầu trong đoạn trích, em biết được thông tin gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:24
Đọc bài văn sau và trả lời các câu hỏi. Mèo nhà bà vừa sinh một đàn mèo con. Thấy em thích quá, mẹ đã xin bà một chú đem về nhà nuôi. Em đã đặt tên cho chú là Bún. Bún là một chú mèo đực, hiện gần hai tháng tuổi. Chú nhỏ xíu, có thể ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:24
Thực vật có vai trò nào dưới đây ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:24
Trong cùng một khu vực, so với rừng thì nơi trống trải có gì khác biệt về mặt khí hậu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:23
Trong các biện pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm và điều hòa khí hậu, biện pháp khả thi, tiết kiệm và mang lại hiệu quả lâu dài nhất là (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:23
Loại cây nào dưới đây được dùng để làm thuốc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:23
Qua đoạn 4, em thấy nhận xét nào dưới đây là đúng về loài hoa Puy-a Rây-môn-đi? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:23
Hoang mạc Át-ta-ca-ma nằm ở châu lục nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:11:23
Đặc điểm của cây xương rồng tại vường Quốc gia Lốt Ca-đôn-nét là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:22
Thông tin nào được nêu trong đoạn bốn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:22
Thông tin nào được nêu trong đoạn hai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:22
Thông tin nào được nêu trong đoạn ba? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:22
Ý nào dưới đây là điểm thú vị được đưa ra về cây hoa súng ở Bra-xin? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:22
Đường kính của mỗi chiếc lá của hoa cây súng khổng lồ ở Bra-xin là bao nhiêu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:22
Cây hoa súng ở đâu có kích thước lớn? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:21
Điểm đặc biệt của cây hoa súng trong đoạn một là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:21
Chi tiết nào con có thể sử dụng khi miêu tả đặc điểm hoạt động của một chú chó? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:21
Sắp xếp các ý sau để được dàn bài chung cho bài văn miêu tả con vật: Tả đặc điểm hình dáng (từ khái quát đến chi tiết) của con vật. 3. Kết bài - Giới thiệu về con vật định tả - Con vật gần gũi với cuộc sống của con, được con yêu quý như thế nào? - Tả ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:21
Chi tiết nào có thể sử dụng khi miêu tả đặc điểm ngoại hình của một chú mèo mà con yêu thích? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:21
Đáp án nào không phải tác dụng của phần thân bài miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:20
Đáp án nào là trình tự của bài văn miêu tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Bảo Ngọc - 04/02 15:11:20
Đâu là nhiệm vụ phần kết bài trong bài văn tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:20
Đâu là nhiệm vụ của phần thân bài trong bài văn tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:20