Đâu là tác dụng của mở bài trong bài văn tả con vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Minh Trí - 04/02 15:11:20
Bài văn gồm có những phần nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:20
Một bài văn có cấu tạo gồm mấy phần? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:20
Tác dụng của dấu ngoặc kép trong câu: Từ một cậu bé nghèo, mồ côi cha, nhờ ý chí, nghị lực của bản thân, Bạch Thái Bưởi đã trở thành “vua tàu thủy”. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:19
Đặt dấu ngoặc kép thích hợp vào câu văn sau: Bài thơ Cảnh khuya được Chủ tịch Hồ Chí Minh viết vào năm 1947, khi quân và dân ta đang thắng lớn trên chiến trường Việt Bắc. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:19
Dòng nào dưới đây dùng dấu ngoặc kép để dẫn lời nói trực tiếp của nhân vật? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thương - 04/02 15:11:19
Dòng nào không phải là công dụng của dấu ngoặc kép? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:19
Đọc câu sau và cho biết nên đặt dấu ngoặc kép vào từ hay cụm từ nào? Trời vừa tạnh, một chú Ễnh Ương ngồi vắt vẻo trên một bụi cây thích thú gào váng lên: Đẹp! Đẹp!, rồi nhảy tòm xuống nước. Đẹp! Đẹp!, rồi nhảy tòm xuống nước. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Đặng Bảo Trâm - 04/02 15:11:18
Đọc câu sau và cho biết nên đặt dấu ngoặc kép vào từ hay cụm từ nào? - Cóc Tía, con đọc lại cho cả lớp nghe bài Luân lí kì trước đi! (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:18
Đọc câu sau và cho biết nên đặt dấu ngoặc kép vào từ hay cụm từ nào? Dứt tiếng hô: Phóng! của mẹ, cá chuồn con bay vút lên như một mũi tên. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:18
Khi lớn lên, công việc của Uy-li-am là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:18
Chiếc quạt gió phát điện của các cậu bé được tạo ra từ những thứ gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
CenaZero♡ - 04/02 15:11:18
Khó khăn đã kích thích cậu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:17
Theo em, lí do gì khiến Uy-li-am phải nghỉ học? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:17
Điều gì khiến cả làng của bé rơi vào nạn đói? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:17
Để thực hiện ý tưởng của mình, Uy-li-am đã làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:17
Câu bé tin rằng những chiếc cối xay gió sẽ tạo ra điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:17
Qua đoạn hai, em thấy cậu bé Uy-li-am có gì đáng để học hỏi? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:16
Người dân khu vực gia đình Uy-li-am sinh sống có cuộc sống như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:16
Quê hương của gia đình Uy-li-am thuộc châu lục nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:16
Phần thân bài Miêu tả cây cối có nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:16
Hãy chọn yêu cầu không đúng đối với đoạn văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Bắc - 04/02 15:11:16
Phần kết bài Miêu tả cây cối có nội dung gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 04/02 15:11:15
Cho câu “Cây tre là người bạn thân của nông dân Việt Nam” đâu là chủ ngữ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:15
Khi viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vật người viết cần làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:15
Điền vào chỗ trống: "Câu có thể có......... chủ ngữ": (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thu Hiền - 04/02 15:11:14
Câu mở đầu của đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vật là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:14
Một câu có hai thành phần chính: (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:14
Xác định nội dung của từng phần trong bài Cây mai tứ quý. Cây mai tứ quý Cây mai cao trên hai mét, dáng thanh, thân thẳng như thân trúc. Tán tròn tự nhiên xòe rộng ở phần gốc, thu dần thành một điểm ở đỉnh ngọn. Gốc lớn bằng bắp tay, cành vươn ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/02 15:11:14
Trật tự của câu nào thể hiện trước sau theo thời gian ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Nhài - 04/02 15:11:13
Giải nghĩa từ "rộn ràng". (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/02 15:11:13
Từ nào không đồng nghĩa với từ “nhi đồng”? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:13
Tìm cặp từ trái nghĩa thích hợp điền vào câu sau: Non cao tuổi vẫn chưa già Non sao… nước, nước mà… non. (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tô Hương Liên - 04/02 15:11:13
Đọc bài thơ dưới đây và trả lời câu hỏi: Leng keng Đà Lạt Vó ngựa khua giòn phía trước Sau lưng lắc lư tiếng cười Lục lạc leng keng dốc vắng Quả thông già nào vừa rơi… Con đường chầm chậm trôi trôi Thấp thoáng hàng cây, phố xá Bé thả hồn ra ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 04/02 15:11:12
Vì sao cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng sản phẩm? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Sen - 04/02 15:11:12
Văn bản trên hướng dẫn sử dụng sản phẩm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Bạch Tuyết - 04/02 15:11:12
Tìm từ ngữ đồng nghĩa với từ “quê hương” trong câu văn sau: “Tây Nguyên là quê cha đất tổ của tôi. Nơi đây, tôi đã lớn lên trong địu vải thân thương của má, trong tiếng ngân vang của dòng thác, trong hương thơm ngào ngạt của núi rừng.” (Tiếng Việt - Lớp 4)
Phạm Văn Phú - 04/02 15:11:12