Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và dây cung \[MN = R\sqrt 3 .\] Kẻ \[OI \bot MN\] tại \[I.\] Số đo cung nhỏ \[MN\] bằng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:30
Cho \[ABC\] nhọn có ba đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \(BD\). Vẽ tia \[Bx\] sao cho tia \(BC\) nằm giữa hai tia \(Bx,\,\,BD\) và \(\widehat {xBC} = \widehat {A\,}\). Số đo góc \(\widehat {OBx}\) là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:30
Cho tam giác nhọn \[ABC\] có 3 đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\], đường kính \[BD\] . Biết \(\widehat {BAC} = 45^\circ \). Số đo của góc \[\widehat {CBD}\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:30
Cho nửa đường tròn đường kính \(AB\) và điểm \(C\) thuộc nửa đường tròn này sao cho \[\widehat {ABC} = 30^\circ \]. Số đo của cung \[BC\] là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 13/11 11:51:30
Cho đường tròn \(\left( O \right)\) đi qua ba điểm \(A,\,\,B,\,\,C\). Biết \(\widehat {ACB} = 56^\circ ,\) số đo của cung nhỏ \(AB\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/11 11:51:29
II. Thông hiểu Cho đường tròn \(\left( O \right)\) đi qua hai điểm \(A,\,\,B\). Biết \(\widehat {AOB} = 100^\circ \) thì số đo của cung lớn \(AB\) là (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 13/11 11:51:29
Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 13/11 11:51:29
Góc nội tiếp chắn nửa đường tròn có số đo bằng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:29
Trong một đường tròn, số đo cung lớn bằng (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 13/11 11:51:29
Trong một đường tròn, số đo cung nhỏ bằng (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/11 11:51:28
I. Nhận biết Góc ở tâm là góc (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/11 11:51:28
Một thủy thủ đang ở trên cột buồm của một con tàu, cách mặt nước biển \[10{\rm{\;m}}.\] Biết bán kính Trái Đất là khoảng \[6\,\,400{\rm{\;km}}.\] Tầm nhìn xa tối đa (làm tròn kết quả đến hàng phần nghìn của km) của thủy thủ đó bằng khoảng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:28
Cho đường tròn \[\left( O \right),\] từ một điểm \[M\] ở ngoài \[\left( O \right),\] vẽ hai tiếp tuyến \[MA\] và \[MB\] sao cho \[\widehat {AMB}\] bằng \[120^\circ .\] Biết chu vi tam giác \[MAB\] là \[6\left( {3 + 2\sqrt 3 } \right){\rm{\;cm}}.\] ... (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:28
III. Vận dụng Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và dây \[AB = 1,2R.\] Vẽ đường thẳng tiếp xúc với \[\left( {O;R} \right)\] và song song với \[AB,\] cắt các tia \[OA,OB\] lần lượt tại \[E\] và \[F.\] Diện tích tam giác \[OEF\] theo \[R\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/11 11:51:28
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AD.\] Vẽ tiếp tuyến \[AC\] tại \[A\] của đường tròn, từ \[C\] trên tiếp tuyến đó vẽ tiếp tuyến thứ hai \[CM\] của đường tròn \[\left( O \right)\] (\[M\] là tiếp điểm và \[M\] khác \[A\]) cắt \[AD\] tại ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:28
Cho điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn \[\left( I \right)\] và \[ME,MF\] là hai tiếp tuyến của đường tròn này tại \[E,F.\] Cho biết \[\widehat {EMF} = 60^\circ .\] Tam giác \[EMF\] là tam giác gì? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:27
Hai tiếp tuyến tại \[B\] và \[C\] của đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] cắt nhau tại \[A.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 13/11 11:51:27
Cho đường thẳng \[d\] và một điểm \[I\] cách \[d\] một khoảng bằng 10 cm. Vẽ đường tròn \[\left( I \right)\] đường kính 18 cm. Khi đó đường thẳng \[d\] và đường tròn \[\left( I \right)\] là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 13/11 11:51:27
Cho bảng sau với \[R\] là bán kính của đường tròn, \[d\] là khoảng cách từ tâm đến đường thẳng: \[R\] \[d\] Vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn 5 cm 4 cm (1) 8 cm (2) Tiếp xúc nhau Điền vào các vị trí (1), (2) ... (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/11 11:51:27
Cho \[a\] và \[b\] là hai đường thẳng song song và cách nhau một khoảng bằng \[2,5{\rm{\;cm}}.\] Lấy điểm \[I\] trên \[a\] và vẽ đường tròn \[\left( {I;2,5{\rm{\;cm}}} \right).\] Khi đó đường tròn \[\left( I \right)\] với đường thẳng \[b\] (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:26
II. Thông hiểu Cho \[a\] và \[b\] là hai đường thẳng song song và cách nhau một khoảng bằng \[3{\rm{\;cm}}.\] Lấy điểm \[I\] trên \[a\] và vẽ đường tròn \[\left( {I;3,5{\rm{\;cm}}} \right).\] Khi đó đường tròn \[\left( I \right)\] với đường thẳng ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:26
Cho hai tiếp tuyến của đường tròn cắt nhau tại một điểm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:26
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] và điểm \[A\] nằm trên đường tròn \[\left( O \right).\] Nếu đường thẳng \[d \bot OA\] tại \[A\] thì (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 13/11 11:51:26
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] và đường thẳng \[a.\] Kẻ \[OH \bot a\] tại điểm \[H,\] biết \[OH < R.\] Khi đó, đường thẳng \[a\] và đường tròn \[\left( O \right)\] > (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 13/11 11:51:26
Cho đường tròn \[\left( O \right)\] và đường thẳng \[a.\] Kẻ \[OH \bot a\] tại điểm \[H,\] biết \[OH > R.\] Khi đó, đường thẳng \[a\] và đường tròn \[\left( O \right)\] có vị trí tương đối là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 13/11 11:51:26
I. Nhận biết Đường thẳng và đường tròn có nhiều nhất bao nhiêu điểm chung? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:26
Kiểu hình mắt dẹt ở ruồi giấm là kết quả của đột biến nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 13/11 11:51:25
Khi nói về phân bào ở cơ thể đa bào, có bao nhiêu nhận định sau đây đúng? (1) Nguyên phân giúp tăng kích thước của các cơ thể đa bào. (2) Giảm phân kết hợp với thụ tinh giúp duy trì bộ NST 2n qua các thế hệ cơ thể. (3) Trong nguyên phân, các NST ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:25
Nguyên phân là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 13/11 11:51:25
Quá trình tái bản DNA được thực hiện theo những nguyên tắc nào dưới đây? (1) Bán bảo toàn. (2) Bảo toàn. (3) Phân tán. (4) Bổ sung. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 13/11 11:51:24
Loại nucleic acid nào sau đây không thể hiện nguyên tắc bổ sung trong cấu trúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:24
Hệ gene của cơ thể là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 13/11 11:51:24
Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 13/11 11:51:24
Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z: Phương trình hoá học của phản ứng tạo thành khí Z là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:24
Cho dãy các kim loại: Ag, Cu, Al, Mg. Kim loại trong dãy hoạt động hóa học yếu nhất là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 13/11 11:51:23
Kim loại nào có nhiệt độ nóng chảy cao nhất thường được sử dụng để làm dây tóc bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/11 11:51:23
Phát biểu nào sau đây là không đúng khi phát biểu về hiện tượng khúc xạ ánh sáng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 13/11 11:51:23
Một ô tô có khối lượng 1 tấn chuyển động với tốc độ 80km/h. Động năng của ôtô gần giá trị nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 13/11 11:51:23
Nếu biết chiết suất tuyệt đối của nước là n1 chiết suất tuyệt đối của thuỷ tinh là n2 đối với một tia sáng đơn sắc thì chiết suất tỉ đối khi tia sáng đó truyền từ nước sang thuỷ tinh là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 13/11 11:51:23
Một ô tô đang chạy thì đột ngột tắt máy, xe chạy thêm một đoạn rồi mới dừng hẳn là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 13/11 11:51:22