Biện pháp tu từ nào được sử dụng trong câu văn sau? Tất cả những giai điệu uyển chuyển và những tiếng sấm sét của dàn nhạc đều gợi lên trong Đa-ni những hình ảnh, giống như những giấc mộng. (Lẵng quả thông – Pao-tốp-xơ-ki) (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:06:04
Trong văn bản Lẵng quả thông, cô chú đã dẫn Đa-ni đi đâu? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 15:06:04
Đâu là tính từ đúng nhất nói về Đa-ni trong văn bản Lẵng quả thông? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 15:06:03
Trong văn bản Lẵng quả thông, ai là nhân vật chính? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 15:06:02
Nội dung chính của đoạn văn sau? Đa-ni đến nghe hòa nhạc cùng với cô Mac-đa và chú Nin-xơ (Nils). Đa-ni muốn mặc chiếc áo dài trắng duy nhất. Nhưng ông Nin-xơ bảo rằng con gái đẹp phải mặc cách nào cho nổi bật giữa khung cảnh xung quanh. Ông nói ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:57:45
Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản Lẵng quả thông là tự sự, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:57:44
Đoạn trích dưới đây thuộc phần nào của văn bản Lẵng quả thông? Đa-ni khác, không cần giấu ai nữa, những giọt nước mắt biết ơn. Đến lúc đó, âm nhạc đã lan ra, choán tiết không trung giữa mặt đất và những đám mây lơ lửng trên thành phố. Những làn ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:57:42
Văn bản Lẵng quả thông được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 14:57:41
Điền vào chỗ trống để được đáp án đúng: Lẵng quả thông tái hiện lại buổi hòa nhạc và bật mí món quà bất ngờ của (…), qua đó nêu lên cảm xúc hạnh phúc, sự biết ơn của (…) đối với cuộc sống. (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:57:40
Lẵng quả thông được trích từ? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:57:40
Nhân vật nào dưới đây không xuất hiện trong văn bản Lẵng quả thông? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:57:39
Lẵng quả thônglà sáng tác của ai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 14:57:38
Lẵng quả thông là văn bản thuộc thể loại? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 14:57:36
Thơ của Pao-tốp-xơ-ki đánh thức chúng ta những rung động tinh tế trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống và tâm hồn nhân hậu của con người Nga, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 14:57:36
Nội dung sau về tác giả Pao-tốp-xơ-ki đúng hay sai? Năm 1914 Pao-tốp-xơ-ki chuyển sang Khoa Luật của Đại học Moskva. (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 14:57:35
Trong thời trung học, nhà văn Pao-tốp-xơ-ki vì vất vả nên phải đi làm gia sư để có thêm tiền ăn học, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 14:57:34
Pao-tốp-xơ-ki sinh ra và lớn lên trong một gia đình đại quý tộc, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 14:57:33
Đâu là phong cách nghệ thuật của Pao-tốp-xơ-ki? (Ngữ văn - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 14:57:32
Tác phẩm nào dưới đây không phải của Pao-tốp-xơ-ki? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 14:57:31
Pao-tốp-xơ-ki là nhà văn nổi tiếng nhất với thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 14:57:30
Năm 1912, nhà văn Pao-tốp-xơ-ki theo học trường nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 14:57:29
Pao-tốp-xơ-ki người nước nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 14:57:29
Đâu là năm sinh của Pao-tốp-xơ-ki? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 14:57:28
Khi trình bày bài nói, chúng ta không nên làm gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 14:57:23
Đâu là cách thức chuẩn khi trình bày ý kiến về một vấn đề? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 14:57:22
Em rút ra kinh nghiệm gì về việc viết một bài văn trình bày ý kiến một hiện tượng trong đời sống? Chọn đáp án không đúng. (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 14:57:21
Khi thu thập tư liệu cho bài trình bày ý kiến về một hiện tượng đời sống, chúng ta có thể tìm nguồn tư liệu từ đâu? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 14:57:20
Dàn ý của bài trình bày ý kiến về một hiện tượng đời sống bao gồm mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 14:57:20
Tại sao chúng ta cần phải trình bày ý kiến về một hiện tượng đời sống? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 14:57:17
Việc trình bày ý kiến về một vấn đề đời sống thường được áp dụng trong những môi trường nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 14:57:16
Tình huống nào dưới đây không cần em phải viết bài văn trình bày ý kiến của mình về hiện tượng đời sống? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 14:57:12
Điền vào chỗ trống để được kết luận của văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc? Hạnh phúc có thể đến từ những điều (…) và cũng có thể đến từ (…) (Ngữ văn - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 14:57:10
Trong văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc?, khi trình bày luận điểm Hạnh phúc còn được tạo nên từ những vất vả, mệt nhọc, nỗi đau, tác giả đã dùng hình ảnh của ai để làm dẫn chứng? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:57:09
Trong văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc?, tác giả đã định nghĩa ngọt ngào là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 14:57:06
Trong văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc?, tác giả đã quan niệm hạnh phúc là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 14:57:05
Văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc? đã mở đầu bằng tình huống gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 14:57:03
Đâu không phải là giá trị nghệ thuật của văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc?? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 14:53:49
Nội dung chính của văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc? Là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 14:53:47
Văn bản Phải chăng chỉ có ngọt ngào mới làm nên hạnh phúc? có bố cục mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 14:53:47