Văn bản Em bé thông minh – Nhân vật kết tinh trí tuệ dân gian được chia thành mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:34:48
Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiMỗi học sinh chúng ta có nghĩa vụ đoàn kết với bạn bè cùng lớp, còn bạn bè các lớp khác trong trường thì không cần, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:44
Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiTruyện ngụ ngôn Chân, Tay, Tai, Mắt, Miệng có ý nghĩa giống truyện ngụ ngôn Đeo nhạc cho mèo, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:44
Khi nghe mọi người nói; ‘Từ nay chúng tôi không làm gì để nuôi ông nữa” thì thái độc của bác Miệng như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:43
Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiChân, Tay, Tai, Mắt, Miệng tượng trưng cho những con người một tổ chức, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:43
Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiViệc cả bọn không làm lụng nữa đã khiến lão Miệng chết đói, còn các nhân vật khác lại nhàn hạ, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 12:34:42
Ai là người đưa ra quan điểm: Cả bọn không làm gì nữa thử xem lão Miệng có sống được không? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:42
Tại sao cô Mắt, cậu Chân, bác Tai lại so bì với bác Miệng? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:41
Dấu chấm lửng trong câu sau được dùng với dụng ý gì?Và Điền rất phàn nàn cho những tâm hồn cằn cỗi như tâm hồn của vợ Điền. Đối với thị, trăng chỉ là … đỡ tốn hai xu dầu! (Nam Cao) (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 07/09 12:34:40
Dấu chấm lửng được dùng trong đoạn văn sau có tác dụng gì ?Thể điệu ca Huế có sôi nổi, tươi vui, có buồn cảm, bâng khuâng, có tiếc thương ai oán … Lời ca thong thả, trang trọng, trong sáng gợi lên tình người, tình đất nước, trai hiền, gái lịch (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:34:40
Dấu chấm lửng trong câu sau được dùng với dụng ý gì?Con thấy râu mọc ngược dưới cằm… (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:39
Câu nói sau đây của một cô bé được diễn đạt bằng rất nhiều dấu chấm lửng. Em hãy cho biết, tác giả dùng nhiều dấu chấm lửng như vậy nhằm thể hiện điều gì ?- Không … ngô của con … của con gieo… đấy ạ… Con có bao giờ… dám sang vườn bên nhà đâu ? Con mà ... (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:34:38
Đâu là kí hiệu của dấu chấm lửng? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:38
Dòng nào sau đây không phải là công dụng của dấu chấm lửng? (Ngữ văn - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 12:34:37
Câu tục ngữ số 3 giúp em nhận ra bài học gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:35
Qua các văn bản 1,2,3, tác giả muốn mượn hình ảnh của các sự vật để làm gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:34
Biện pháp tu từ chủ yếu được sử dụng trong bài thơ số 1 và số 2 là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:34:33
Văn bản Biết người, biết ta thuộc thể thơ gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 12:34:33
Chó sói cố tình vặn vẹo, hạch sách chiên con nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:32
Chó sói là nhân vật có tính cách như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:32
Chó sói bắt gặp chiên con ở đâu? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:34:31
Truyện Chó sói và chiên con có mấy nhân vật? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 12:34:30
Ngoài việc phê phán kẻ bỏ mặc bạn bè trong lúc hoạn nạn, truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu còn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:34:30
Trong truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu, người bạn thứ nhất đã làm gì khi thấy chú gấu nhảy ra vồ. (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:29
Hai câu chuyện trong văn bản Những tình huống hiểm nghèo thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:34:28
Truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu phê phán đối tượng nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:34:28
Văn bản Hai người bạn đồng hành và con gấu được in trong tác phẩm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:27
Văn bản Những tình huống hiểm nghèo nhắc đến những câu chuyện nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 12:34:26
Truyện Thầy bói xem voi gửi đến chúng ta bài học gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 12:34:25
Truyện Thầy bói xem voi phê phán đối tượng nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:24
Nguyên nhân sâu xa của việc tranh cãi của năm ông thầy bói là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
CenaZero♡ - 07/09 12:34:23
Thầy bói trong truyện ngụ ngôn Thầy bói xem voi tại sao lại cãi nhau? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:34:23
Trong truyện Thầy bói xem voi, các thầy bói xem voi như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:34:22
Trong truyện Thầy bói xem voi, các thầy bói xem voi nhân dịp nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 07/09 12:34:22
Truyện Ếch ngồi đáy giếng phê phán đối tượng nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:21
Đâu là giá trị nghệ thuật của truyện Ếch ngồi đáy giếng? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:34:20
Truyện Ếch ngồi đáy giếng gửi đến chúng ta nhiều bài học về? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:34:20
Theo truyện, con ếch trước giờ sống ở đâu? (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:34:19
Thể loại của những câu truyện trong văn bản là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:34:19
Văn bản Những cái nhìn hạn hẹp nhắc đến những câu chuyện nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:34:18