Quê hương của Tế Hanh gắn liền với nghề nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 05/11 11:19:07
Bài thơ “Quê hương” được rút trong tập thơ nào của tác giả Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 05/11 11:19:07
Tế Hanh tên khai sinh là? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 05/11 11:19:06
Tác phẩm nào không phải sáng tác của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
CenaZero♡ - 05/11 11:19:06
Những bài thơ của Tế Hanh được biết đến có đặc điểm gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 05/11 11:19:06
Phong cách sáng tác của Tế Hanh như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:06
Đâu là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tác của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:06
Tế Hanh nhận giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:05
Đâu là nhận định đúng về phong cách sáng tác của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 05/11 11:19:05
Đâu không phải là sáng tác của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:05
Những bài thơ của Tế Hanh được biết đến nhiều nhất có đặc điểm gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 05/11 11:19:05
Tế Hanh viết văn từ khi nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 05/11 11:19:05
Đâu là năm sinh, năm mất của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 05/11 11:19:05
Địa danh nào sau đây là quê hương của Tế Hanh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 05/11 11:19:05
Câu đặc biệt trong câu văn dưới đây có tác dụng gì?Chiều, chiều rồi. Một chiều êm ả như ru văng vẳng tiếng ếch nhái kêu ran ngoài đồng ruộng theo gió nhẹ đưa vào. (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 05/11 11:19:04
Đâu là câu đặc biệt trong đoạn văn sau?Đứng trước tổ dế, ong xanh khẽ vỗ cánh, uốn mình, giương cặp răng rộng và nhọn như đôi gọng kìm, rồi thoắt cái lao nhanh xuống hang sâu. Ba giây... Bốn giây... Năm giây... Lâu quá! (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 05/11 11:19:04
Trong những câu dưới đây, câu nào không phải là câu đặc biệt? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 05/11 11:19:03
Đâu là câu đặc biệt trong đoạn văn sau?Những con ong chăm chỉ hút mật từ nhuỵ hoa trong vườn. Một phút... hai phút... ba phút... rồi bốn phút... Nhiều quá! Ong thợ siêng năng làm việc để đem đến cái đẹp cho đời, hương thơm cho đời. (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 05/11 11:19:03
Đâu là câu đặc biệt trong đoạn văn sau?Một đêm đông! Từng đợt gió bấc và những cơn mưa phùn lạnh buốt đến thấu xương. Tôi nằm ngủ trong chăn ấm. Không ra khỏi nhà vì trời còn âm u. Ngủ thiếp đi khi nào không hay. Tôi chợt thức giấc. Ôi! Nhìn kìa! Một ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:03
Trong các câu sau, câu nào là câu đặc biệt?Chiều, chiều rồi. Một chiều êm ả như ru văng vẳng tiếng ếch nhái kêu ran ngoài đồng ruộng theo gió nhẹ đưa vào. (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 05/11 11:19:03
Những câu đặc biệt trong đoạn văn sau có tác dụng gì?Một ngôi sao. Hai ngôi sao. Sao lấp lánh. Sao như nhớ thương. (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 05/11 11:19:03
Trong các dòng sau, dòng nào không nói lên tác dụng của việc sử dụng câu đặc biệt? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 05/11 11:19:03
Câu đặc biệt dưới đây dùng để làm gì?Một ngày đẹp trời. Tôi đã gặp bạn ấy trong hiệu sách ở thị trấn. (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 05/11 11:19:02
Cho ba câu sau:Ôi, em Thủy! Tiếng kêu sửng sốt của cô giáo làm tôi giật mình. Em tôi bước vào lớp.(Khánh Hoài)Câu được in đậm có cấu tạo như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 05/11 11:19:02
Câu đặc biệt trong đoạn văn sau dùng để làm gì?Chim sâu hỏi chiếc lá:- Lá ơi! Hãy kể chuyện cuộc đời bạn cho tôi nghe đi!- Bình thường lắm, chẳng có gì đáng kể đâu (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 05/11 11:19:02
Trong các câu sau, câu nào không phải là câu đặc biệt? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 05/11 11:19:02
Trong các câu sau, câu nào là câu đặc biệt? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 05/11 11:19:01
Trong các loại từ sau, từ nào không được dùng trong câu đặc biệt để bộc lộ cảm xúc? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/11 11:19:01
Câu đặc biệt là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/11 11:19:01
Từ nội dung câu chuyện, chiến tranh đi qua để lại những nỗi đau gì cho con người? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 05/11 11:19:01
Đâu là nhận xét đúng về đặc điểm truyện ngắn của Bảo Ninh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 05/11 11:19:00
Bi kịch thực sự của nhân vật tôi là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 05/11 11:19:00
Đâu là nhận xét đúng về tình huống truyện của tác phẩm? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 05/11 11:19:00
Chi tiết ngắm làn nước lặp lại ở đầu và cuối văn bản có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 05/11 11:19:00
Nhân vật tôi trong câu chuyện có phẩm chất như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 05/11 11:19:00
Tâm trạng của nhân vật tôi nhiều năm sau như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 05/11 11:19:00
Bí mật mà “không ai hay, kể cả con gái tôi cũng không thể biết” nhân vật tôi nhắc đến ở cuối đoạn trích là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 05/11 11:18:59
Vì sao mọi người gọi đứa bé là đứa con của làn nước? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 05/11 11:18:59
Truyện được kể theo ngôi nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 05/11 11:18:59
Thời gian trôi qua, người con đã thay đổi như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 05/11 11:18:59