Có bao nhiêu số nguyên không lớn hơn 1000 chia hết cho 7 hoặc 11? (Tin học)
Trần Bảo Ngọc - 31/10 05:24:16
Cho tập X = { 1, 2, . ., 10000} có bao nhiêu số không chia hết cho bất cứ số nào trong các số 3, 4, 7. (Tin học)
Phạm Minh Trí - 31/10 05:24:16
Có năm loại học bổng khác nhau để phát cho sinh viên. Hỏi phải có ít nhất bao nhiêu sinh viên để chắc chắn có 5 người được nhận học bổng như nhau. (Tin học)
Tô Hương Liên - 31/10 05:24:14
Có bao nhiêu phần tử trong hợp của 4 tập hợp, nếu các tập hợp tương ứng có 50, 60, 70, 80 phần tử, mỗi cặp 2 tập hợp có chung 5 phần tử, mỗi bộ 3 tập hợp có 1 phần tử chung và không có phần tử nào cùng thuộc cả 4 tập hợp. (Tin học)
Phạm Văn Phú - 30/10 10:36:51
Tìm các số nguyên không vượt quá 100 hoặc là bình phương hoặc là lập phương của một số nguyên? (Tin học)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10 10:36:51
Tìm số các số nguyên dương không vượt quá 100 hoặc là số lẻ hoặc là bình phương của một số nguyên? (Tin học)
Tô Hương Liên - 30/10 10:36:51
Có bao nhiêu xâu nhị phân có độ dài nhỏ hơn hoặc bằng 6 kết thúc là bít 0? (Tin học)
Trần Đan Phương - 30/10 10:36:51
Trong 100 người có: (Tin học)
Tô Hương Liên - 30/10 10:36:50
Trong bất kỳ 27 từ tiếng Anh nào cũng đều có: (Tin học)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 10:36:50
Có bao nhiêu xâu nhị phân có độ dài nhỏ hơn hoặc bằng 8 bắt đầu là bít 1? (Tin học)
Phạm Minh Trí - 30/10 10:36:50
Có bao nhiêu số nguyên không lớn hơn 1000 chia hết cho 7 hoặc 11? (Tin học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 10:36:50
Có năm loại học bổng khác nhau để phát cho sinh viên. Hỏi phải có ít nhất bao nhiêu sinh viên để chắc chắn có 5 người được nhận học bổng như nhau. (Tin học)
Trần Bảo Ngọc - 30/10 10:36:49
Cho tập X = { 1, 2, . ., 10000} có bao nhiêu số không chia hết cho bất cứ số nào trong các số 3, 4, 7. (Tin học)
Nguyễn Thị Nhài - 30/10 10:36:49
Từ bảng chữ cái tiếng Anh có thể tạo ra được bao nhiêu xâu kí tự có độ dài N. (Tin học)
Phạm Minh Trí - 30/10 10:36:39
Cho thuật toán: Function Test(a,b): Integer; Begin If (b = a) or (b = 0) then Test:=1 Else Test := Test (a-1,b-1) + Test (a-1,b); End; Với a = 21, b = 3. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây: (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:39
Thuật toán đệ quy dưới đây tính: Function Test(a,b): Integer; Begin If (b = a) or (b = 0) then Test:=1 Else Test := Test (a-1,b-1) + Test (a-1,b); End; (Tin học)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10 10:36:38
Cho thuật toán: Function Test(a,b:Integer): Integer; Begin If (a=0) or (b=0) then Test:=a+b Else If a > b then Test:=Test(a-b,b) Else Test:= Test(a,b-a); End; Với a = 81, b = 54. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây: (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:38
Thuật toán đệ quy dưới đây tính: Function Test(a,b:Integer): Integer; Begin If (a=0) or (b=0) then Test:=a+b Else If a > b then Test:=Test(a-b,b) Else Test:= Test(a,b-a); End; (Tin học)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 10:36:38
Kết quả thuật toán đệ quy: Function Test(st:string):string; Begin If length(st) <=1 then Test:=st Else Test:= st[length(st)] + Test(Copy(st,1,length(st)-1)); End; (Tin học)
Bạch Tuyết - 30/10 10:36:37
Cho thuật toán: Procedure Test(x,i,j: Integer); Var m:integer; Begin m:=trunc(i+j)/2; If x= a[i] then vt:=m Else If (x a[m] ) and (j>m) then Test(x,m+1,j) Else vt:=0; End; Với A = {5, 2, 9 ,8, 6, 4, ... (Tin học)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 10:36:37
Kết quả của thuật toán dưới đây: Procedure Test (n:integer); Begin If (n>0) and (n<10) then Write(n) If n>=10 then begin Write(n mod 10); Test (n div 10); End; End; (Tin học)
Đặng Bảo Trâm - 30/10 10:36:37
Cho thuật toán: Procedure Test (n:integer); Begin If (n>0) and (n<10) then Write(n) If n>=10 then begin Write(n mod 10); Test (n div 10); End; End; Với n=151. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây? (Tin học)
Bạch Tuyết - 30/10 10:36:36
Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Tesr(n:integer): integer; Begin If n<=2 then Test:=1 Else Test: = Test (n-1) + Test (n-2); End; (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:36
Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Test (n:integer):longint; Begin If n = 0 then Test:=1 Else Test:= n * Test(n-1); End (Tin học)
Bạch Tuyết - 30/10 10:36:36
Thuật toán đệ qui dưới đây tính: Function Test (a,b: integer): integer; Begin If a = 0 then Test:=b Else Test:= Test(b mod a, a); End; (Tin học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/10 10:36:35
Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Function Test (n:integer):longint; Begin If n = 0 then Test:=1 Else Test:= n * Test(n-1); End; (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:35
Cho thuật toán đệ quy: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; Kết quả nào trong các kết quả sau là đúng? (Tin học)
Tô Hương Liên - 30/10 10:36:35
Thuật toán đệ quy dưới đây: Function dequy(a: real; n:integer); Begin If n = 0 then dequy:=1 Else dequy:= a* dequy (a,n-1); End; (Tin học)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/10 10:36:34
Giả sử các khai báo biến đều hợp lệ. Ðể tính S = 10!, chọn câu nào? (Tin học)
Phạm Minh Trí - 30/10 10:36:34
Cho m, n, i là các biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: m:=4; n:=5; i:=5; Repeat i:=i+1; Until (i Mod m = 0) and (i Mod n = 0); Giá trị sau cùng của i là: (Tin học)
Tô Hương Liên - 30/10 10:36:34
Cho S và i biến kiểu nguyên. Khi chạy đoạn chương trình: S:= 0; i:= 1; while i<= 6 do begin S:= S + i; i:= i + 2; end; Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
Phạm Văn Phú - 30/10 10:36:33
Khi chạy chương trình: Var S, i, j : Integer; Begin S := 0; for i:= 1 to 3 do for j:= 1 to 4 do S := S + 1 ; End. Giá trị sau cùng của S là: (Tin học)
Phạm Minh Trí - 30/10 10:36:33
Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do For i2 :=1 to n2 do … For im :=1 to nm do k:= k+1; (Tin học)
Bạch Tuyết - 30/10 10:36:33
Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do k:= k+1; For i2 :=1 to n2 do k:= k+1; … For im :=1 to nm do k:= k+1 (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:32
Cho B = { 1, 0, 1, 0, 1, 0, 1, 1, 1, 0}, n=10. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Type Mang= array[1..10] of Integer; Function Test(B:mang; n:integer): mang; Var i:integer; Begin i:=n-1; While (i>=0) and ... (Tin học)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 10:36:32
Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Function Test (n: Integer): Integer; Var f1, f2, fn: Integer; Begin f1=1; f2=1; i:=3; While i<=n do Begin fn := f1 + f2; f1:=f2; f2:=fn; i:=i+1; End; Test:= fn; End; (Tin học)
Phạm Văn Bắc - 30/10 10:36:32
Số tổ hợp lặp chập r từ tập n phần tử bằng: (Tin học)
Đặng Bảo Trâm - 30/10 10:36:21
Số các tổ hợp chập k của tập n phần tử là: (Tin học)
Nguyễn Thị Thương - 30/10 10:36:21
Số các các hoán vị của tập n phần tử là: (Tin học)
Tôi yêu Việt Nam - 30/10 10:36:20