II. Thông hiểu Bạn Hà ghi lại cự li nhảy xa của các bạn trong câu lạc bộ thể thao ở bảng tần số ghép nhóm sau (đơn vị: mét): Cự li nhảy xa (mét) \[\left[ {3,5;4} \right)\] \[\left[ {4;4,5} \right)\] \[\left[ {4,5;5} \right)\] \[\left[ ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:24:14
Trục ngang của biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng đoạn thẳng dùng để (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:24:13
Công thức tính giá trị đại diện của nhóm \[\left[ {{a_i};{a_{i + 1}}} \right)\] là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:13
Một địa phương cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên tiêm vacxin viêm não Nhật Bản và được thống kê số mũi tiêm vacxin viêm não Nhật Bản của 50 trẻ em từ 12 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi tại địa phương này như sau:Số mũi tiêm0123Số trẻ được ... (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:12
Cho bảng tần số tương đối thống kê về phần trăm học sinh xếp kết quả rèn luyện loại Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt của một trường THCS như sau:Giá trịTốtKháĐạtChưa đạtTần số tương đối (%)801082Tần số tương đối của xếp loại Khá là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:12
II. Thông hiểu Kết quả bài thi 200 câu trắc nghiệm Tiếng Anh trên Internet của 80 học sinh với thang điểm 2 000 được ghi lại như sau: Có 3 học sinh được 880 điểm; 24 học sinh được 1 450 điểm; 30 học sinh được 1 650 điểm; 21 học sinh được 1 800 điểm; ... (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:12
Để xác định số đo cung tương ứng của các hình quạt dùng để biểu diễn tần số tương đối của \(k\) giá trị, ta sử dụng công thức (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:11
Điền vào chỗ trống: “... là ước lượng cho xác suất xuất hiện giá trị đó.” (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 14/11 16:24:11
I. Nhận biết Tần số tương đối còn được gọi là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:11
Biểu đồ tần số ở hình dưới đây biểu diễn số lượng laptop bán được của một cửa hàng trong bốn tháng 4, 5, 6, 7: Nếu mỗi laptop bán ra cửa hàng được lãi 800 000 đồng thì sau bốn tháng 4, 5, 6, 7, cửa hàng thu được số tiền lãi là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:11
Lớp 9C có 45 học sinh. Số học sinh nam đăng kí tham gia một số môn thể thao mà trường đề ra: bóng bàn, cầu lông, chạy bộ và bơi lội được biểu diễn ở biểu đồ tần số dưới đây. Mỗi học sinh nam đều phải đăng kí tham gia duy nhất một môn thể thao. Số ... (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:11
Số lượng đôi giày thể thao bán được của một cửa hàng trong bốn năm gần đây được biểu diễn ở biểu đồ sau đây Số đôi giày cửa hàng đã bán được vào năm 2023 là (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:10
Khi điều tra về số bộ quần áo quyên góp vì người nghèo của khối lớp 9 trong trường, người điều tra lập được biểu đồ tần số sau: Số bộ quần áo các lớp 9A, 9B, 9C, 9D quyên góp được lần lượt là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 14/11 16:24:10
Kết quả của 24 học sinh Quận A tham gia Cuộc thi Olympic cấp Thành phố được thống kê ở bảng tần số sau:Xếp hạngVàngBạcĐồngKhông đạt giảiTần số51075Học sinh Quận A đạt giải nào nhiều nhất? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 14/11 16:24:09
Một cửa hàng đem cân một số bao gạo (đơn vị: kilogam), kết quả thu được ghi lại ở bảng sau:Khối lượng 1 bao404550556065Tần số458793Khối lượng mỗi bao gạo nhận các giá trị là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:09
Biểu đồ tần số dạng cột là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:24:09
Khẳng định nào sau đây là đúng? Biểu đồ tần số thường gặp là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 14/11 16:24:09
Nếu hai số \(x;\,y\) có \(x + y = S\) và \(xy = P\) (điều kiện \({S^2} - 4P \ge 0\)) thì \(x;\,y\) là hai nghiệm của phương trình (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 14/11 16:24:08
Hưởng ứng phong trào “Vì biển đảo Trường Sa”, một đội tàu dự định chở \(280\) tấn hàng ra đảo. Nhưng khi chuẩn bị khởi hành thì số hàng hóa đã tăng thêm \(6\) tấn so với dự định. Vì vậy đội tài phải bổ sung thêm \(1\) tàu và mỗi tàu chở ít hơn dự ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 14/11 16:24:08
Giá trị của \(m\) để phương trình \({x^2} + 2mx + 4 = 0\) có hai nghiệm \({x_1},\,{x_2}\) thỏa mãn \(\frac{}{} + \frac{}{} = 3\) là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:08
Cho phương trình \({x^2} - 4mx + 4{m^2} - 2 = 0\,\,\,\left( 1 \right)\) có hai nghiệm phân biệt là \({x_1};\,\,{x_2}\). Giá trị của biểu thức \(P = x_1^2 + 4m{x_2} - 12{m^2} - 6\) là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:07
Cho quãng đường từ địa điểm A đến địa điểm B là \(90\) km. Lúc 6 giờ, một xe máy đi từ A để tới B. Lúc 6 giờ 30 phút cùng ngày, một ô tô cũng đi từ A để tới B với vận tốc lớn hơn vận tốc xe máy \(15\) km/h (Hai xe chạy trên cùng một con đường đã ... (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:07
Phương trình \(m{x^2} + 2\left( {m + 1} \right)x - 1 = 0\) có hai nghiệm trái dấu khi (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:07
Cho \(x;\,y\) là hai nghiệm của phương trình \(2{x^2} + 2\sqrt 2 x + 4 = 0.\) Tìm tổng hai nghiệm và tích hai nghiệm của phương trình (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:07
Tìm nghiệm của phương trình \(2{x^2} - 2\sqrt 5 x + 1 = 0.\) (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 14/11 16:24:07
Cho phương trình \(2{x^2} + 2\sqrt {11} x + 3 = 0.\) Khẳng định nào sau đây là đúng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:07
Cho đồ thị của một hàm số bậc hai sau:Hệ số \(a\) của đồ thị hàm số bậc hai này là (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:07
Cho hàm số bậc hai \(y = 4{x^2}.\) Giá trị của \(y\) khi \(x = - 2\) là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 14/11 16:24:06
Nếu phương trình \(a{x^2} + bx + c = 0\,\,\left( {a \ne 0} \right)\)có hai nghiệm \({x_1};\,{x_2}\) thì (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:24:06
Cho phương trình \(a{x^2} + bx + c = 0\,\,\,\left( {a \ne 0} \right)\) có \(\Delta = {b^2} - 4ac.\) Khẳng định nào sau đây là đúng (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 14/11 16:24:06
Cho hai đường parabol trong mặt phẳng tọa độ \[{\rm{Ox}}y.\] Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:06
Tập hợp các giá trị của tham số \(m\) để phương trình \({x^2} - 2x + m - 1 = 0\) có hai nghiệm phân biệt \({x_1},\,\,{x_2}\) thỏa mãn \(\left| {{x_1}{x_2}} \right| = 1\) là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:05
Giá trị của \(m\) để phương trình \({x^2} - 5x + m + 4 = 0\) có hai nghiệm phân biệt \({x_1};\,\,{x_2}\) thỏa mãn \(x_1^2 + x_2^2 = 23\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:05
III. Vận dụng Để phương trình \({x^2} + 2x + m = 0\) có hai nghiệm \({x_1};\,\,{x_2}\) thỏa mãn \(3x{}_1 + 2{x_2} = 1\) thì giá trị \(m\) là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:04
Gọi\({x_1};\,{x_2}\) là nghiệm của phương trình \( - 2{x^2} - ax - 1 = 0.\) Giá trị của biểu thức \(N = \frac{1}{{{x_1} + 3}} + \frac{1}{{{x_2} + 3}}\) bằng (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:04
Gọi \({x_1};\,{x_2}\) là nghiệm của phương trình \({x^2} - 5mx - 2 = 0.\) Giá trị của biểu thức \(A = x_1^2 + x_2^2\) bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:04