Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\]. Gọi \[H\] là điểm nằm giữa \[O\] và \[B\]. Kẻ dây \[CD\] vuông góc với \[AB\] tại \[H\]. Trên cung nhỏ \[AC\] lấy điểm \[E\], kẻ \[CK \bot AE\] tại \[K\]. Đường thẳng \[DE\] cắt \[CK\] tại \[F\]. ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 16/11 21:04:00
Cho hình vẽ dưới đây: Số đo góc \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 16/11 21:04:00
Cho điểm \[A\] nằm ngoài đường tròn \[\left( O \right)\] qua \[A\] kẻ hai tiếp tuyến \[AB\] và \[AC\] với đường tròn (\[B,{\rm{ }}C\] là tiếp điểm). Chọn đáp án đúng: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 16/11 21:04:00
Cho tam giác \[ABC\] vuông tại \[A\] đường cao \[AH\]. Kẻ \[HE\] vuông góc với \[AB\] tại \[E\], kẻ \[HF\] vuông góc với \[AC\] tại \[F\]. Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 16/11 21:04:00
Cho tứ giác \[ABCD\] có số đo các góc \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}C,{\rm{ }}D\] tương ứng. Trường hợp nào sau đây thì tứ giác \[ABCD\] có thể là tứ giác nội tiếp? (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 16/11 21:04:00
Cho nửa đường tròn tâm \[O\], đường kính \[AB = 2R\]. Trên tia đối của tia \[AB\] lấy điểm \[E\] (khác với điểm \[A\]). Tiếp tuyến kẻ từ điểm \[E\] cắt các tiếp tuyến kẻ từ điểm \[A\] và \[B\] của nửa đường tròn \[\left( O \right)\] lần lượt tại ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 16/11 21:03:59
II. Thông hiểu Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có \[AB\] là đường kính. Trên tia đối của tia \[AB\] lấy điểm \[C\] nằm ngoài đường tròn. Lấy điểm \[M\] bất kì nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\]. Gọi \[P\] là giao điểm của \[MB\] và đường ... (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:59
Cho tam giác \[ABC\] có hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Trong các tứ giác sau, tứ giác nội tiếp là (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 16/11 21:03:59
Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \) thì số đo góc \[BCM\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 16/11 21:03:59
Cho nửa đường tròn \[\left( {O;{\rm{ }}R} \right)\] đường kính \[BC\]. Lấy điểm \[A\] trên tia đối của tia \[CB\]. Kẻ tiếp tuyến \[AF,{\rm{ }}Bx\] của nửa kia đường tròn \[\left( O \right)\] (với \[F\] là tiếp điểm). Tia \[AF\] cắt tia \[Bx\] của nửa ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 16/11 21:03:59
Trong các hình dưới đây. Trong các hình trên, tứ giác trong hình nào là tứ giác nội tiếp? D. Hình 4. (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:59
I. Nhận biết Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn \[\left( O \right)\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:58
Tam giác \[ABC\] vuông tại \[A\] có đường cao \[AH = \frac{12}{5}\] cm và \(\frac{AB}{AC} = \frac{3}{4}\). Bán kính \[R\] của đường tròn ngoại tiếp tam giác \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 16/11 21:03:58
Cho \[\Delta ABC\] vuông tại \[A\], \(\widehat {BAC} = 90^\circ \,\,\left( {AB{\rm{ }} \le {\rm{ }}AC} \right)\). Đường tròn \[\left( I \right)\] nội tiếp tam giác \[ABC\] tiếp xúc với \[BC\] tại \[D\]. Kết quả nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 16/11 21:03:58
III. Vận dụng Cho \[\Delta ABC\] cân tại \[A\] nội tiếp đường tròn \[\left( O \right)\]. Gọi \[E,{\rm{ }}F\] theo thứ tự là hình chiếu của \[\left( O \right)\] lên \[AB\] và \[AC\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho tam giác \[ABC\] có \[AB = 6\,\,{\rm{cm}}\]; \[BC = 10{\rm{ cm}}\] và \[AC = 8\,\,{\rm{cm}}\]. Bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho \[\Delta ABC\] vuông tại \[A\], có \[AB = 6{\rm{ cm}}\] và \[AC = 8{\rm{ cm}}\] ngoại tiếp đường tròn \[\left( {I;{\rm{ }}r} \right)\]. Bán kính \[r\] của đường tròn là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 16/11 21:03:57
Cho \[\left( {O;{\rm{ }}4} \right)\] có dây \[AC\] bằng cạnh hình vuông nội tiếp và dây \[BC\] bằng cạnh tam giác đều nội tiếp đường tròn đó (điểm \[C\] và \[A\] nằm cùng phía với \[BO\]). Số đo góc \[ACB\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho tam giác \[ABC\] vuông tại \[A\], có \[AB = 5\,\,{\rm{cm}}\]; \[AC = 12\,\,{\rm{cm}}\]. Bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Diện tích tam giác đều nội tiếp đường tròn \(\left( {O\,;\,\,2\,\,{\rm{cm}}} \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 16/11 21:03:57
Độ dài cạnh của tam giác đều nội tiếp \[\left( {O;{\rm{ }}R} \right)\] theo \[R\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 16/11 21:03:57
II. Thông hiểu Đường tròn nội tiếp hình vuông cạnh \[a\] có bán kính là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 16/11 21:03:56
Đường tròn ngoại tiếp tam giác đều cạnh \(a\) có bán kính bằng (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 16/11 21:03:56
Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là đúng nhất? (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 16/11 21:03:56
Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác là giao điểm của các đường (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 16/11 21:03:56
Tâm đường tròn nội tiếp của một tam giác là giao của các đường (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 16/11 21:03:55
I. Nhận biết Đường tròn ngoại tiếp đa giác là đường tròn (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 16/11 21:03:55
Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:21
III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:21
Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:20
Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:20
Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:24:20
Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:20
Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:24:20
Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:20
II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:20
Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:19
Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Số kết quả thuận lợi cho biến cố: “số được chọn chia hết cho 10” là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:19
Trong một hộp có các tờ giấy giống nhau ghi các số từ 1 đến 18. Lấy ngẫu nhiên một tờ giấy trong hộp. Số phần tử của không gian mẫu của phép thử là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:19
I. Nhận biết Các kết quả của phép thử nào sau đây không cùng khả năng xảy ra? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 14/11 16:24:19