Câu số: 2
Tìm các số thực b,c để phương trình z2 + bz + c = 0 nhận z = 1+ i làm một nghiệm.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:19 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm các số thực b,c để phương trình z2 + bz + c = 0
nhận z = 1+ i làm một nghiệm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. b = -2; c = 3 0 % | 0 phiếu |
B. b = -1; c = 2 0 % | 0 phiếu |
C. b = -2; c = 2 0 % | 0 phiếu |
D. b = 2; c = 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 - 4z + 9 = 0; gọi M và N lần lượt là các điểm biểu diễn z1; z2 trên mặt phẳng phức. Tính độ dài đoạn thẳng MN. (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z2 - z + 1 = 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình2x2 + x + 1 = 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trìnhz+1z=2icó nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình(z2 + i) (z2 – 2iz – 1) = 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho z = 1 - i. Tìm căn bậc hai dạng lượng giác của z: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z2 + 3iz + 4 = 0 có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C , căn bậc hai của -121 là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z là căn bậc hai có phần ảo âm của 33 - 56i. Phần thực của z là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho z = 3 + 4i. Tìm căn bậc hai của z. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)