Câu số: 2
Thiết kế đồ họa là thao tác….
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 19:43:44 (Tin học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Thiết kế đồ họa là thao tác….
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. tạo ra các thành phần đồ họa. 0 % | 0 phiếu |
B. lựa chọn các thành phần đồ họa. 0 % | 0 phiếu |
C. sắp xếp các thành phần đồ họa. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các ý trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có thể tìm kiếm thông tin về ngành nghề thiết kế đồ họa ở đâu? (Tin học - Lớp 10)
- Trường nào sau đây có đào tạo ngành thiết kế đồ họa? (Tin học - Lớp 10)
- Đâu không là phần mềm mà người thiết kế đồ hoạ sử dụng để chỉnh sửa ảnh, tạo ra các thiết kế đồ hoạ? (Tin học - Lớp 10)
- Kĩ năng, tố chất nào cần thiết nhất cho người thiết kế đồ họa? (Tin học - Lớp 10)
- Yếu tố nào sau đây cần thiết nhất với nghề thiết kế đồ họa? (Tin học - Lớp 10)
- Ngành thiết kế đồ họa cần có kĩ năng gì? (Tin học - Lớp 10)
- Lợi ích của thiết kế đồ họa? (Tin học - Lớp 10)
- Các hình ảnh đồ họa không gồm thành phần nào? (Tin học - Lớp 10)
- Công việc nào có liên quan trực tiếp đến nghề thiết kế đồ họa? (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)