Câu số: 2
Một trong những lực lượng của đoàn kết quốc tế trong tư tưởng Hồ Chí Minh là?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
25/10 17:11:06 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Một trong những lực lượng của đoàn kết quốc tế trong tư tưởng Hồ Chí Minh là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc 0 % | 0 phiếu |
B. Mặt trân đoàn kết Việt - Miên – Lào 0 % | 0 phiếu |
C. Các tổ chức phi chính phủ 0 % | 0 phiếu |
D. Hội liên hiệp các dân tộc bị áp bức 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tư tưởng đoàn kết vì thắng lợi cách mạng Việt Nam của Hồ Chí Minh đã định hướng cho việc hình thành mấy tầng mặt trận? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương án nào sau đây là nguyên tắc cơ bản nhất của đoàn kết quốc tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tư tưởng Hồ Chí Minh, đại đoàn kết toàn dân tộc là? (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn phương án đúng điền vào dấu “…”:“Dân ta nên nhớ chữ đồng/Đồng tình, đồng…, đồng lòng, đồng minh” (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Hồ Chí Minh, nhà nước vì dân là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà nước của dân tức là (Tổng hợp - Đại học)
- Hồ Chí Minh đã nêu lên yêu cầu đầu tiên trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức trong Nhà nước ta là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Dân chủ trong tư tưởng Hồ Chí Minh nghĩa là? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào sau đây thể hiện bản chất giai cấp công nhân của nhà nước? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà nước do dân được thể hiện ở nội dung nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)