Câu số: 2
Điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 14:20:31 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Thất bại do H.pylori kháng Metronidazole ngày càng cao 0 % | 0 phiếu |
B. Thất bại do H.pylori kháng Tetracylin ngày càng cao 0 % | 0 phiếu |
C. Thất bại do H.pylori kháng Bimuth ngày càng cao 0 % | 0 phiếu |
D. Thất bại do H.pylori kháng Amoxycillin ngày càng cao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Về mặt biểu hiện lâm sàng: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp Clo-test: (Tổng hợp - Đại học)
- Các câu được ghép đúng là: 1. Viêm loét dạ dày- tá trànga. Được sử dụng nhiều trong dịch tễ học2. Phương pháp ELISAb. Có tính độc đối với tế bào ký chủ mà H.pylori ký sinh3. Phương pháp Clotestc. Giúp vi khuẩn kết dính vào tế bào niêm mạc.4. Kháng ... (Tổng hợp - Đại học)
- Trong chẩn đoán vi sinh học, phương pháp phát hiện kháng nguyên H.pylori trong: (Tổng hợp - Đại học)
- Có bao nhiêu phương pháp chẩn đoán trực tiếp: (Tổng hợp - Đại học)
- Kỹ thuật ELISA phát hiện kháng thể gì trong huyết thanh bệnh nhân: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong phương pháp test hơi thở, chất đi tới phổi và được phát hiện qua hơi thở bệnh nhân là: (Tổng hợp - Đại học)
- H.pylori lây truyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn phát biểu không đúng trong các câu dưới đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Chẩn đoán gián tiếp vi khuẩn H.pylori gồm các biện pháp: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)