Câu số: 2
Mục tiêu đàm phán không có loại mục tiêu nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
14/10 23:01:37 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Mục tiêu đàm phán không có loại mục tiêu nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Mục tiêu chung 0 % | 0 phiếu |
B. Mục tiêu riêng 0 % | 0 phiếu |
C. Mục tiêu kết hợp 0 % | 0 phiếu |
D. Mục tiêu kép 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nào sau đây miêu tả chưa đúng về đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là đặc điểm của đàm phán?S. Đàm phán chỉ mang tính khoa học, mang tính nghệ thuật (Tổng hợp - Đại học)
- Trong đàm phán câu hỏi xác nhận được sử dụng để làm gì? (Tổng hợp - Đại học)
- khi đàm phán doanh nghiệp cần chuẩn bị những vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều khoản thanh toán ban đầu mà Công ty ADX đề xuất cho DCC là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Mức giá thống nhất chung giữa Công ty ADX và DCC khi kết thúc đàm phán là bao nhiêu? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là bài học kinh nghiệm được rút ra sau tình huống đàm phán giữa Công ty DCC và ADX? (Tổng hợp - Đại học)
- Để giải quyết xung đột về giá, ADX đã có những đề xuất gì cho DDC? (Tổng hợp - Đại học)
- Xung đột giữa Công ty DCC và ADX gặp phải trong quá trình đàm phán là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các rào cản về văn hoá cá nhân, kỹ năng; thái độ ứng xử và tập quán, phong tục giao tiếp được hiểu là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)