Câu số: 2
Cho mặt phẳng P: 2x+y-(m2-1)z+m-1=0. Xác định m để P∥Oz.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 07:41:15 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho mặt phẳng P: 2x+y-(m2-1)z+m-1=0. Xác định m để P∥Oz.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = 13x3-2mx2+4x-5 đồng biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để phương trình log22x2+mx+1x+2+2x2+mx+1=x+2 có hai nghiệm thực phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu S: x+12+y-22+z+32=9 và các điểm A0;1;-1, B1;3;2. Chọn khẳng định đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm là f''(x) = x-24(x-1)(x+3)x2+3. Tìm số điểm cực trị của hàm số y = f(x) (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình 3x+1+31-x=10 (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 2-3x+2+3x=4. Gọi x1,x2x1
(Toán học - Lớp 12) - Hàm số y = f(x) có đạo hàm trên khoảng K = (x0 - h; x0 + h). Nếu f’(x0) = 0 và f'(x0) > 0 thì x0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba điểm A3;0;0, B0;0;3, C0;6;0. Tìm tọa độ trực tâm H của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt phẳng P: x+2y-z-1=0. Viết đường thẳng ∆ đi qua gốc tọa độ và vuông góc (P). (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y = 5x2+x+12x-1-x có bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)