Câu số: 2
Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=2,4Ω;R2=14Ω;R3=4Ω R4=R5=6Ω; I=2A. Chọn phương án đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 12:02:03 (Vật lý - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=2,4Ω;R2=14Ω;R3=4Ω R4=R5=6Ω; I=2A. Chọn phương án đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Điện trở tương đương của đoạn mạch ABlà10Ω 0 % | 0 phiếu |
B. Hiệu điện thế giữa hai đầu ABlà 35V 0 % | 0 phiếu |
C. Hiệu điện thế giữa hai đầu điện trở R1là 9V 0 % | 0 phiếu |
D. Hiệu điện thế giữa hai đầu điện trở R4 là 14V 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=R2=4Ω; R3=16Ω; R4=3Ω;R5=10Ω; UAB=24V. Chọn phương án đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Để xác định điện trở trong r của một nguồn điện, một học sinh mắc mạch điện như hình bên H1. Đóng khóa K và điều chỉnh con chạy C kết quả đo được mô tả bởi đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của số chỉ U của vôn kế V vào số chỉ I của ampe kế A như hình ... (Vật lý - Lớp 11)
- Để xác định suất điện động ξ của một nguồn điện, một học sinh mắc mạch điện như hình bên H1. Đóng khóa K và điều chỉnh con chạy C kết quả đo được mô tả bởi đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của 1I (nghịch đảo số chỉ ampe kế A) vào giá trị R của biến trở ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một học sinh dùng vôn kế và ampe kế để đo giá trị điện trở R bằng sơ đồ như hình vẽ. Kết quả một phép đo cho thấy vôn kế V chỉ100V, am pe kế chỉ 2,5V. Điện trở vôn kế 2000Ω. So với trường hợp sử dụng vôn kế lý tưởng (có điện trở vô cùng lớn) thì phép ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một nguồn điện có suất điện động 2V và điện trở trong 0,5Ω được mắc với một động cơ thành mạch điện kín. Động cơ này nâng một vật có trọng lượng 2N với vận tốc không đổi 0,6144m/s, với hiệu suất 96%. Cho rằng, điện trở của dây nối và động cơ bằng 0 ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)