Câu số: 2
Chiết suất tuyệt đối của một môi trường là một số
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:20:33 (Vật lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Chiết suất tuyệt đối của một môi trường là một số
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Có thể dương hoặc âm 0 % | 0 phiếu |
B. Luôn luôn dương có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn 1 | 1 phiếu (100%) |
C. Luôn luôn lớn hơn hoặc bằng 1 0 % | 0 phiếu |
D. Luôn luôn dương và nhỏ hơn hoặc bằng 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đung khi nói về định luật khúc xạ ánh sáng? (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn phát biểu đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Khi cường độ dòng điện trong cuộn dây giảm từ 16A đến 12A trong thời gian 0,01s thì suất điện động tự cảm xuất hiện trong cuộn cảm trong khoảng thời gian đó có giá trị bằng 16V. Độ tự cảm của cuộn cảm bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Hình nào xác định đúng chiều dòng điện cảm ứng khi chon am châm dịch chuyển lại gần hoặc ra xa vòng dây kín? (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn của suất điện động cảm ứng trong mạch kín tỉ lệ với (Vật lý - Lớp 11)
- Treo đoạn dây dẫn có chiều dài ?=10cm, khối lượng m=5g bằng hai dây mảnh, nhẹ sao cho dây dẫn nằm ngang. Biết cảm ứng từ của từ trường hướng thẳng đứng xuống dưới, có độ lớn B=0,05T và dòng điện chạy qua dây dẫn là I=103A. Nếu lấy g=10m/s2 thì góc ... (Vật lý - Lớp 11)
- Hai dòng điện có cường độ I1=2,25A, I2=3A chạy trong hai dây dẫn thẳng, dài song song cách nhau 15cm trong chân không, I1 ngược chiều I2. Độ lớn cảm ứng từ do hệ hai dòng điện gây ra tại điểm M cách I2 một đoạn 9cm và cách I1 một đoạn 12cm bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Một đoạn dây dẫn có độ lại ? và dòng điện I chạy qua đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ . Lực từ tác dụng lên dùng điện có giá trị cực đại khi góc hợp bởi đoạn dây dẫn mang dòng điện và vecto cảm ứng từ bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây tròn gồm 100 vòng dây có dòng điện 10A chạy qua, đặt trong không khí. Caem ứng từ tại tâm khung dây có độ lớn 6,28.10-3T. Bắn kính của khung dây bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Một dòng điện chạy trong dây dẫn thẳng dài, đặt trong không khí. Tại điểm A cách dây 10cm, cảm ứng từ do dòng điện gây ra có độ lớn B=2.10-5T. Cường độ dòng điện trên dây là (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống trong câu ca dao sau: Hỡi cô đội nón..., có về Yên Phụ hôm rằm lại sang? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)