Câu số: 2
Nội dung nào dưới đây không thể hiện tính quy phạm phổ biến của pháp luật ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 05:54:46 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
3 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không thể hiện tính quy phạm phổ biến của pháp luật ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Áp dụng đối với tất cả mọi người. 0 % | 0 phiếu |
B. Được đảm bảo bằng quyền lực nhà nước 0 % | 0 phiếu |
C. Là quy tắc xử sự chung, khuôn mẫu chung. 0 % | 0 phiếu |
D. Được áp dụng ở, nhiều lần, nhiều nơi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ông B là giám đốc, ông M là phó giám đốc, chị K và anh D là nhân viên, anh C là bảo vệ cùng làm việc tại công ty X. Trong một cuộc họp, chị K nêu ý kiến trái chiều nên đã bị ông B yêu cầu dừng phát biểu. Mặc dù vậy, chị K vẫn kiên quyết trình bày ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trên địa bàn huyện X có các anh, A, B,C, D cùng làm nghề sản xuất kinh doanh. Anh D viết bài vu khống anh A thường xuyên bán hàng không rõ nguồn gốc lên mạng xã hội, vốn có mâu thuẫn với anh A, anh B đã liên tục chia sẻ bài viết này nhằm mục đích hạ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trên cùng một địa bàn, các anh G, H, cùng được cấp phép kinh doanh dịch vụ nhà hàng, anh H có bạn là anh K làm nghề chạy taxi, anh T là khách hàng. Sau khi bị thu hồi giấy phép kinh doanh do chế biến thực phẩm không rõ nguồn gốc, anh G đã nhờ và được ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong cuộc họp của thôn X về việc đóng góp ý kiến vào dự thảo Luật đất đai sửa đổi. Ông M trưởng thôn ngắt lời không cho anh K phát biểu ý kiến khi anh ủng hộ quan điểm của bà H về nội dung định giá đất mà dự thảo luật đưa ra. Khi bị anh K phê phán ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi Bộ giáo dục và đào tạo ban hành thông tư quy định chi tiết việc chọn sách giáo khoa trong chương trình phổ thông 2018, các cơ sở giáo dục trong cả nước đã tích cực ban hành các văn bản hướng dẫn cụ thể quy trình và cách thực thực hiện. Xét về ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)