Câu số: 2
Một số kết luận về quá trình phiên mã ở sinh vật nhân thực như sau (1) Chiều phiên mã là 5’→3’ trên mạch gốc của gen (2) Có sự bắt cặp bổ sung A – T, G – X trong quá trình hình thành mARN (3) Một đơn vị phiên mã chỉ tạo ra được 1 loại mARN (4) ARN polimeraza là enzim tạo ra sợi ARN mới.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 22:23:56 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một số kết luận về quá trình phiên mã ở sinh vật nhân thực như sau
(1) Chiều phiên mã là 5’→3’ trên mạch gốc của gen
(2) Có sự bắt cặp bổ sung A – T, G – X trong quá trình hình thành mARN
(3) Một đơn vị phiên mã chỉ tạo ra được 1 loại mARN
(4) ARN polimeraza là enzim tạo ra sợi ARN mới.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để tạo giống cây trồng có kiểu gen đồng hợp tử về tất cả các cặp gen, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm nồng độ cao của các hóa chất độc hại có trong chim ăn cá? (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau có sản lượng cao nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Với một quần thể, hãy sắp xếp các trình tự các sự kiện sau đây, dưới ảnh hưởng của chọn lọc tự nhiên? (1) Cá nhân thích nghi để lại nhiều con hơn so với cá nhân kém thích nghi. (2) Một sự thay đổi xảy ra trong môi trường. (3) Tần số duy truyền quần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ phả hệ dưới đây mô tả hai bệnh di truyền ở người, bệnh bạch tạng do một gen có 2 alen năm tren NST thường quy định, bệnh mù màu do một gen có 2 alen nằm trên NST X tại vùng không tương đồng trên Y quy định. Xác suất sinh một con gái không bị ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)