Câu số: 2
Tại Việt Nam các công ty sản xuất nước mắm cạnh tranh với nhau rất gay gắt. Việc cạnh tranh đó sảy ra nhằm đạt mục đích nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 15:29:14 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
3 lượt xem
Tại Việt Nam các công ty sản xuất nước mắm cạnh tranh với nhau rất gay gắt. Việc cạnh tranh đó sảy ra nhằm đạt mục đích nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Giành hợp đồng kinh tế, các đơn đặt hàng. 0 % | 0 phiếu |
B. Giành nguồn nguyên liệu và các nguồn lực sản xuất khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Giành ưu thế về khoa học công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. Giành nhiều lợi nhuận nhất về mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự tăng lên về số lượng, chất lượng sản phẩm và các yếu tố của quá trình sản xuất ra nó được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi của công dân Việt Nam cấu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập chủ quyền thống nhất lãnh thổ Việt Nam là: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thị trường ô tô trong tháng 6 đầu năm 2019 chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ của các hãng ô tô trong nước, kéo theo đó là đà giảm giá có lợi cho người tiêu dùng. Dự kiến sẽ còn nhiều cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn giữa các "ông lớn" ô tô, ở nhiều dòng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau sự cố gây ô nhiễm môi trường biển, công ty F đã xử lí những nơi bị ô nhiễm, bồi thường cho số hộ dân bị ảnh hưởng, lắp đặt công nghệ xử lý chất thải mới. Việc làm đó thể hiện công ty đã: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đối tượng nào sau đây không có quyền tự do kinh doanh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)