Câu số: 2
Đâu không phải là ý nghĩa chính trị của cuộc Tổng tuyển cử ngày 6-1-1946 và việc bầu Hội đồng nhân dân các cấp?
Dương Tú | Chat Online | |
22/06/2018 11:43:58 |
1.722 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo cơ sở pháp lý vững chắc cho quần chúng cách mạng, nâng cao uy tín của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa 39.44 % | 71 phiếu |
B. Giáng một đòn vào âm mưu xuyên tạc chia rẽ của kẻ thù với chế độ mới 19.44 % | 35 phiếu |
C. Khơi dậy và phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần làm chủ đất nước 15.56 % | 28 phiếu |
D. Đưa đất nước thoát khỏi tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” 25.56 % | 46 phiếu |
Tổng cộng: | 180 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây thể hiện tính nguyên tắc trong hiệp định sơ bộ ngày 6/3/1946?
- Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp xâm lược ( 1946-1954 ) của quân dân ta bùng nổ do đâu?
- Tu tưởng nào của Hồ Chí Minh trong đoạn sau:“ Bất kì đàn ông, đàn bà, bất kì người già, người trẻ, không chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ ai là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh thực dân Pháp để cứu Tổ quốc.”?
- Cuộc chiến đấu của quân dân Việt Nam ở các đô thị phía Bắc vĩ tuyến 16 ( cuối năm 1946 đầu năm 1947) có ý nghĩa chiến lược như thế nào trong cuộc toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược ( 1946 – 1954)?
- Nước ta bắt đầu tiến hành kháng chiến chống Pháp trở lại xâm lược trong hoàn cảnh nào?
- Ý nào sau đây không phải là biện pháp xây dựng, củng cố chế độ mới của Đảng và Chính phủ ta sau cách mạng tháng Tám?
- Vì sao Chính phủ ta chuyển từ đánh Pháp sang hòa hoãn với Pháp?
- Chính sách của chính phủ Việt Nam dân chủ cộng hòa với quân Trung Hoa Dân quốc sau cách mạng tháng 8?
- Từ cuộc đấu tranh ngoại giao sau cách mạng tháng Tám 1945 có thể rút ra bài học kinh nghiệm gì cho việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc hiện nay?
- Thực tiễn cách mạng Việt Nam từ sau ngày 2-9-1945 đến ngày 19-12-1946 phản ánh quy luật nào của lịch sử dân tộc Việt Nam?
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)