Câu số: 2
Sau Chiến tranh lạnh (1989) nội dung chủ yếu trong cuộc cạnh tranh giữa các cường quốc là xây dựng sức mạnh
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:34:47 (Lịch sử - Lớp 12) |
1 lượt xem
Sau Chiến tranh lạnh (1989) nội dung chủ yếu trong cuộc cạnh tranh giữa các cường quốc là xây dựng sức mạnh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Quốc gia tổng hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Khoa học - công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. Quân sự - chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. Kinh tế - văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào không tác động đến sự hình thành trật tự thế giới sau chiến tranh lạnh (1947 - 1989)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những yêu tố tác động đến sự hình thành trật tự thế giới giai đoạn sau Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên nhân dẫn tới sự xuất hiện của xu thế hòa hoãn Đông - Tây từ đầu những năm 70 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lý do chính khiến Mĩ và Liên Xô đồng ý chấm dứt chiến tranh lạnh là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt giữa chiến tranh lạnh với 2 cuộc chiến tranh thế giới trong thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn sau Chiến tranh lạnh, các cường quốc điều chỉnh quan hệ theo xu hướng đối thoại, thảo hiệp, tránh xung đột trực tiếp chủ yếu là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây phản ánh đầy đủ mối quan hệ quốc tế trong nửa sau thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một đặc điểm lớn của tình hình thế giới sau Chiến tranh lạnh là sự điều chỉnh quan hệ giữa các nước lớn theo chiều hướng (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1991 đến năm 2000, các nước lớn điều chỉnh quan hệ theo hướng đối thoại, thỏa hiệp, tránh xung đột trực tiếp chủ yếu vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây không phản ánh đúng xu thế phát triển của thế giới từ khi Chiến tranh lạnh chấm dứt đến năm 2000? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cặp phán đoán “Người VN yêu nước” và “Người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Cặp phán đoán ”Người VN yêu nước” và “Vài người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- “Không được thay đổi đối tượng tư tưởng; tư tưởng lập lại phải giống tư tưởng ban đầu; ngôn ngữ diễn đạt tư tưởng phải chính xác” là yêu cầu của quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Trong logic học, thuật ngữ “đồng nhất trừu tượng” được hiểu như thế nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất là quy luật cơ bản của môn học nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất đảm bảo cho tư duy có được tính chất gì? (Khác - Đại học)
- Những quy luật nào làm cho tư duy mang tính hình thức? (Khác - Đại học)
- Tư tưởng “Có thương thì nói là thương. Không thương thì nói một đường cho xong” bị chi phối bởi quy luật gì? (Khác - Đại học)
- Quy luật phi mâu thuẫn là cơ sở của thao tác logic nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật loại trừ cái thứ ba còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử Logic học? (Khác - Đại học)