Câu số: 2
Nhân tố tiến hóa có thể làm chậm quá trình tiến hóa hình thành loài mới là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 08:51:36 (Sinh học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Nhân tố tiến hóa có thể làm chậm quá trình tiến hóa hình thành loài mới là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. giao phối 0 % | 0 phiếu |
B. di – nhập gen 0 % | 0 phiếu |
C. đột biến 0 % | 0 phiếu |
D. chọn lọc tự nhiên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để xác định mức phản ứng của một kiểu gen ở thực vật cần tiến hành các bước như thế nào? (1) Tạo ra các cây có cùng một kiểu gen. (2) Tập hợp các kiểu hình thu được từ những cây có cùng kiểu gen. (3) Trồng các cây có cùng kiểu gen trong những điều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa chắc chắn làm giàu vốn gen của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Vốn gen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nhập con giống cao sản về nước, các nhà nghiên cứu chọn giống thường chọn con đực cao sản mà không nhập con cái: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các cây ở thế hệ (P) : 0,2AA : 0,8Aa tự thụ phấn qua 3 thế hệ tạo ra F3. Sau đó cho tất cả các cây F3 giao phấn ngẫu nhiên thu được F4. Thành phần KG của F4 là (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng chứng tiến hóa trực tiếp là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với xu hướng di truyền của quần thể tự thụ phấn? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu gen nào sau đây là của cá thể thuộc dòng thuần chủng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh điếc bẩm sinh do gen lặn nằm trên NST thường quy định, bệnh mù màu do gen lặn nằm trên vùng không tương đồng của NST giới tính X. Ở một cặp vợ chồng, bên phía người vợ có anh trai bị mù màu, có em gái bị điếc ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu phán đoán P → Q đúng thì mệnh đề nào sau đây cũng đúng? (Khác - Đại học)
- Hai đường thẳng đồng phẳng song song với nhau thì chúng không cắt nhau” là phán đoán gì? (Khác - Đại học)
- “Lý luận và thực hành phải đi đôi với nhau” là phán đoán gì? (Khác - Đại học)
- Mệnh đề nào sau đây đúng? (Khác - Đại học)
- Mệnh đề nào sau đây đúng? (Khác - Đại học)
- Mệnh đề nào sau đây đúng? (Khác - Đại học)
- Mệnh đề nào sau đây đúng? (Khác - Đại học)
- Xét về cấu trúc của khái niệm, mệnh đề nào sau đây sai? (Khác - Đại học)
- Dựa theo hình vuông logic, sơ đồ nào thể hiện quan hệ tương phản dưới? (Khác - Đại học)
- Dựa theo hình vuông lôgích, sơ đồ nào thể hiện quan hệ tương phản trên? (Khác - Đại học)