Câu số: 2
Hình gồm hai đường tròn có tâm và bán kính khác nhau có bao nhiêu trục đối xứng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 11:18:56 (Toán học - Lớp 11) |
2 lượt xem
Hình gồm hai đường tròn có tâm và bán kính khác nhau có bao nhiêu trục đối xứng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Không có 0 % | 0 phiếu |
B. Một 0 % | 0 phiếu |
C. Hai 0 % | 0 phiếu |
D. Vô số 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện S.ABCD . Gọi L; M; N lần lượt là các điểm trên các cạnh SA; SB và AC sao cho LM không song song với AB ; LN không song song với SC. Mặt phẳng (LMN) cắt các cạnh AB; BC; SC lần lượt tại K; I; J. Ba điểm nào sau đây thẳng hàng (Toán học - Lớp 11)
- Số phát biểu sai:a) Phép đối xứng trục là một phép dời hìnhb) Đường thẳng d được gọi là trục đối xứng của hình (H) nếu phép đối xứng trục Đd biến hình (H) thành chính nó.c) Một hình có thể có một hay nhiều trục đối xứng, có thể không có trục đối ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của AB và CD. Mặt phẳng α qua MN cắt AD; BC lần lượt tại P và Q. Biết MP cắt NQ tại I. Ba điểm nào sau đây thẳng hàng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho phép tịnh tiến theo vectơ biến A thành A’ và biến M thành M’. Ta có: (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện đều ABCD có độ dài các cạnh bằng 2a. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của AC và BC; P là trọng tâm tam giác BCD. Mặt phẳng (MNP) cắt tứ diện theo 1 thiết diện có diện tích là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)