Câu số: 2
Hình thức đẻ con có ưu điểm gì?(1) ở động vật có vú, chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ qua nhau thai để nuôi thai rất phong phú, nhiệt độ trong cơ thể mẹ rất thích hợp cho sự phát triển của phôi thai(2) phôi thai được bảo vệ tốt trong cơ thể mẹ, không bị các động vật khác tiêu diệt(3) tỷ lệ chết của phôi thai thấp(4) mang thai gây khó khăn cho động vật khi bắt mồi, chạy trốn kẻ thù(5) thời kỳ mang thai động vật phải ăn nhiều hơn để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi, nếu không kiếm đủ thức ăn động ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:58:18 (Sinh học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Hình thức đẻ con có ưu điểm gì?
(1) ở động vật có vú,
chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ qua nhau thai để nuôi thai rất phong phú, nhiệt độ trong cơ thể mẹ rất thích hợp cho sự phát triển của phôi thai
(2) phôi thai được bảo vệ tốt trong cơ thể mẹ, không bị các động vật khác tiêu diệt
(3) tỷ lệ chết của phôi thai thấp
(4) mang thai gây khó khăn cho động vật khi bắt mồi, chạy trốn kẻ thù
(5) thời kỳ mang thai động vật phải ăn nhiều hơn để cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi, nếu không kiếm đủ thức ăn động vật sẽ suy dưỡng, phát sinh bệnh tật, con non sinh ra sẽ hiểu và nhẹ cân
Phương án trả lời đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2) 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (3) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3) và (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2) và (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các giai đoạn sau:⦁ Hình thành tinh trùng và trứng⦁ Thụ tinh (giao tử đực kết hợp với giao tử cái tạo thành hợp tử)⦁ Cơ thể mới lớn lên và tiếp tục quá trình sinh giao tử⦁ Phát triển phôi thai ( hợp tử phát triển thành cơ thể mới)Quá trình sinh ... (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc trưng không thuộc sinh sản hữu tính là? (Sinh học - Lớp 11)
- Sử dụng các thông tin sau đây để sắp xếp sinh trưởng sơ cấp và sinh trưởng thứ cấp cho phù hợp (1) Thân, rễ dài ra (2) Là sự sinh trưởng làm tăng chiều dài của thân và rễ do hoạt động của mô phân sinh đỉnh (3) Mô phân sinh bên (4) Cây hai lá mầm (5) ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy xác định sự thay đổi của nồng độ hoóc môn trong bảng sau đúng (Đ) hay sai (S)? Trường hợp Hoocmôn Trước khi trứng rụng Sau khi trứng rụng 1 FSH Giảm dần Tăng dần 2 LH Tăng dần Giảm dần 3 ơstrogen Giảm sau đó tăng Tăng dần 4 progesteron ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hãy ghép các hoocmôn thực vật ở cột A với chức năng chính của nó ở cột B cho phù hợp A B 1.Auxin2.Xitôkinin3.Gibêrelin4.Axit abxixic5.Êtilen a) thúc đẩy quả xanh chóng chínb) kích thích ra rễ và kích thích thụ tinh kết hạtc) ức chế hạt nảy mầm ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hình thức để trứng có ưu điểm nào sau đây? (1) Động vật không phải mang thai nên không gặp khó khăn khi di chuyển như động vật đẻ con mang thai (2) trứng có vỏ bọc cứng chống lại tác nhân có hại cho phôi thai như mất nước, ánh sáng mặt trời mạnh, xâm ... (Sinh học - Lớp 11)
- Điều không đúng khi nói về quá trình hình thành quả là?quả do bầu nhụy phát triển thành. bầu nhụy dày lên, chuyên hóa như một cái túi chứa hạt, bảo vệ hạt và giúp phát tán hạt (Sinh học - Lớp 11)
- Trong trồng trọt, điều trị hạt nảy mầm và kích thích sự dụng lá, người ta sử dụng? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Sự phát triển phôi gà rồi nở ra gà con (2) Trứng muối nở ra bọ gậy rồi phát triển thành muỗi (3) Mèo mẹ đẻ ra mèo con (4) Nòng nọc phát triển thành ếch con Các hình thức phát triển qua biến thái là: (Sinh học - Lớp 11)
- Trong chăn nuôi, tùy theo nhu cầu về đực cái để chọn ra được một loại tinh trùng cho thụ tinh với trứng. kỹ thuật không được áp dụng là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cặp phán đoán “Người VN yêu nước” và “Người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Cặp phán đoán ”Người VN yêu nước” và “Vài người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- “Không được thay đổi đối tượng tư tưởng; tư tưởng lập lại phải giống tư tưởng ban đầu; ngôn ngữ diễn đạt tư tưởng phải chính xác” là yêu cầu của quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Trong logic học, thuật ngữ “đồng nhất trừu tượng” được hiểu như thế nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất là quy luật cơ bản của môn học nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất đảm bảo cho tư duy có được tính chất gì? (Khác - Đại học)
- Những quy luật nào làm cho tư duy mang tính hình thức? (Khác - Đại học)
- Tư tưởng “Có thương thì nói là thương. Không thương thì nói một đường cho xong” bị chi phối bởi quy luật gì? (Khác - Đại học)
- Quy luật phi mâu thuẫn là cơ sở của thao tác logic nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật loại trừ cái thứ ba còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử Logic học? (Khác - Đại học)