Câu số: 2
Cho phản ứng KClO3+ HCl → KCl + Cl2+ H2O. Tổng hệ số của các chất sản phẩm sau khi cân bằng là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 23:51:53 (Hóa học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Cho phản ứng KClO3+ HCl → KCl + Cl2+ H2O. Tổng hệ số của các chất sản phẩm sau khi cân bằng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 12. 0 % | 0 phiếu |
D. 10. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 13,4 gam hỗn hợp (Mg, Al, Fe) tác dụng với dung dịch H2SO4loãng dư thu được 11,2 lit khí ở đktc. Mặt khác cho hỗn hợp trên tác dụng với oxi dư thu được khối lượng oxit là? (Hóa học - Lớp 10)
- Chất tác dụng với H2O tạo ra khí oxi là: (Hóa học - Lớp 10)
- Axit sunfuric đặc làm khô chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Nhiệt phân hoàn toàn m gam KClO3thu được 1,344 lit O2ở đktc. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hóa của S trong các chất K2SO3, SO2, H2S lần lượt là: (Hóa học - Lớp 10)
- Tính axit giảm dần theo thứ tự: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: 2NO2 ↔ N2O4có ∆H = -58KJ. Khi giảm nhiệt độ cân bằng sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 13,4 gam hỗn hợp (Mg, Al, Fe) tác dụng với dung dịch H2SO4loãng dư thu được 11,2 lit khí ở đktc. Mặt khác cho hỗn hợp trên tác dụng với oxi dư thu được khối lượng oxit là? (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi không phản ứng trực tiếp với? (Hóa học - Lớp 10)
- Tính axit giảm dần theo thứ tự: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cặp phán đoán “Người VN yêu nước” và “Người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Cặp phán đoán ”Người VN yêu nước” và “Vài người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- “Không được thay đổi đối tượng tư tưởng; tư tưởng lập lại phải giống tư tưởng ban đầu; ngôn ngữ diễn đạt tư tưởng phải chính xác” là yêu cầu của quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Trong logic học, thuật ngữ “đồng nhất trừu tượng” được hiểu như thế nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất là quy luật cơ bản của môn học nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất đảm bảo cho tư duy có được tính chất gì? (Khác - Đại học)
- Những quy luật nào làm cho tư duy mang tính hình thức? (Khác - Đại học)
- Tư tưởng “Có thương thì nói là thương. Không thương thì nói một đường cho xong” bị chi phối bởi quy luật gì? (Khác - Đại học)
- Quy luật phi mâu thuẫn là cơ sở của thao tác logic nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật loại trừ cái thứ ba còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử Logic học? (Khác - Đại học)