Câu số: 2
Cho hai điểm M, N lần lượt biểu diễn các số hữu tỉ 32 và -32 như hình vẽ dưới đây. Khẳng định nào dưới đây là đúng:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 22:00:05 (Toán học - Lớp 7) |
3 lượt xem
Cho hai điểm M, N lần lượt biểu diễn các số hữu tỉ 32 và -32 như hình vẽ dưới đây.
Khẳng định nào dưới đây là đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. OM > ON; 0 % | 0 phiếu |
B. OM = ON; 0 % | 0 phiếu |
C. OM < ON; 0 % | 0 phiếu |
D. OM = ‒ON. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các điểm M, N, P được biểu diễn trên trục số thì điểm nào biểu diễn số hữu tỉ âm? (Toán học - Lớp 7)
- Trong bốn điểm A, B, C, D trên trục số dưới đây có một điểm biểu diễn số hữu tỉ -43. Hãy xác định điểm đó. (Toán học - Lớp 7)
- Trong các hình vẽ dưới đây, điểm A và B trong hình nào biểu diễn hai số hữu tỉ đối nhau? (Toán học - Lớp 7)
- Cho các điểm A, B, C, D lần lượt biểu diễn các số −212;0;−32;12 trên trục số. Các điểm biểu diễn các số theo thứ tự từ trái sang phải theo chiều dương trên trục số là: (Toán học - Lớp 7)
- Bốn bạn An, Bình, Cường, Dương có chiều cao lần lượt là 1,5 m; 1,47 m; 1,53 m; 1,55 m. Sắp xếp 4 bạn theo thứ tự từ cao đến thấp là: (Toán học - Lớp 7)
- Điểm A trên trục số trong hình vẽ dưới đây biểu diễn số hữu tỉ nào? (Toán học - Lớp 7)
- Hình vẽ nào sau đây biểu diễn số hữu tỉ 23 trên trục số? (Toán học - Lớp 7)
- Cho các phân số sau: 12;1228;621;−30−70;15−35;73;−37 Có bao nhiêu phân số biểu diễn số hữu tỉ 37 ? (Toán học - Lớp 7)
- Phân số nào sau đây không biểu diễn số hữu tỉ -29 ? (Toán học - Lớp 7)
- Số nào sau đây biểu diễn số hữu tỉ -713 (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)