Câu số: 2
Ý nghĩa lớn nhất từ cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08 07:25:12 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
4 lượt xem
Ý nghĩa lớn nhất từ cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Chấm dứt hoàn toàn sự ách thống trị của Mỹ trên đất nước ta. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết thúc 70 năm chiến đấu chống Mĩ cứu nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo nền tảng xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo vệ thành quả của cách mạng tháng Tám năm 1945. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 2017 do đường đi chính đang thi công nên UBND phường X đã xin ông B cho phép mở lối đi riêng trên phần đất của ông B và hứa rằng khi nào xong tuyến đường chính sẽ trả lại đất cho ông B. Tuy nhiên, khi tuyến đường chính thi công xong thì phường X ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chính sách khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp tập trung vào (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong cuộc họp khu phố X để bàn về kế hoạch đóng góp xây dựng tuyến đường chính của khu phố. Vì không muốn đóng góp xây dựng nên khi ông M tổ trưởng dân phố phát biểu thì ông K tìm cách ngăn cản và gây ồn ào trong cuộc họp. Ông K đã vi phạm quyền nào ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản quyết định sự thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong cuộc họp dân phố V để lấy ý kiến người dân về mức đóng góp xây dựng nông thôn mới. Sợ kế hoạch của mình không được người dân nhất trí nên ông G tổ trưởng dân phố chỉ thông báo mức đóng góp và nói trong cuộc họp rằng mức thu này đã được HĐND xã ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)