Câu số: 2
Cho các chuyển hoá sau :(1) X + H2O →t,xt Y(2) Y + H2 →t,Ni Sobitol(3) Y + 2AgNO3 + 3NH3 + H2O →t Amoni gluconat + 2Ag + NH4NO3(4) Y →t,xt E + Z(5) Z + H2O →as,clorophin X + GX, Y và Z lần lượt là :
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 12:21:44 (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho các chuyển hoá sau :
(1) X + H2O →t,xt Y
(2) Y + H2 →t,Ni Sobitol
(3) Y + 2AgNO3 + 3NH3 + H2O →t Amoni gluconat + 2Ag + NH4NO3
(4) Y →t,xt E + Z
(5) Z + H2O →as,clorophin X + G
X, Y và Z lần lượt là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. tinh bột, glucozơ và ancol etylic 0 % | 0 phiếu |
B. xenlulozơ, fructozơ và khí cacbonic 0 % | 0 phiếu |
C. tinh bột, glucozơ và khí cacbonic 0 % | 0 phiếu |
D. xenlulozơ, glucozơ và khí cacbon oxit 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hỗn hợp X gồm FexOy, Fe, MgO, Mg. Cho m gam hỗn hợp X trên tác dụng với dung dịch HNO3 dư thu được 6,72 lít hỗn hợp khí N2O và NO (đktc) có tỉ khối so với H2 là 15,933 và dung dịch Y. Cô cạn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm 3 chất: X (là este của amino axit); Y và Z là hai peptit mạch hở, hơn kém nhau một nguyên tử nitơ (đều chứa ít nhất hai loại gốc amino axit, MY< MZ). Cho 36 gam E tác dụng vừa đủ với 0,44 mol NaOH, thu được 7,36 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau:(a) C3H4O2 + NaOH → X + Y(b) X + H2SO4 (loãng) →Z + T(c) Z + dung dịch AgNO3/NH3 (dư) →E + Ag + NH4NO3(d) Y + dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,02 mol aminoaxit A tác dụng vừa đủ với 80 ml dd HCl 0,25M. Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 3,39 gam muối. Phân tử khối của A là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ các phản ứng:X + NaOH (dung dịch) →tY + Z (1)Y + NaOH (rắn) →CaO,t T + P (2)T →15000C Q + H2 (3)Q + H2O →t,xt Z (4)Trong sơ đồ trên, X và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)