Câu số: 2
Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 loãng (dư), thu được dung dịch X. Trong các chất: NaOH, Cu, FeNO32, KMnO4, BaCl2, Cl2 và Al số chất có khả năng phản ứng được với dung dịch X là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 12:55:21 (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 loãng (dư), thu được dung dịch X. Trong các chất: NaOH, Cu, FeNO32, KMnO4, BaCl2, Cl2 và Al
số chất có khả năng phản ứng được với dung dịch X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một loại cao su thiên nhiên đã được lưu hóa có chứa 2,05% lưu huỳnh về khối lượng. Hỏi cứ bao nhiêu mắt xích isopren có một cầu nối đisunfua -S-S-, giả thiết rằng S đã thay thế nguyên tử H ở nhóm metylen trong mạch cao su? (Hóa học - Lớp 12)
- Cao su lưu hóa (loại cao su được tạo thành khi cho cao su thiên nhiên tác dụng với lưu huỳnh) có khoảng 2,0% lưu huỳnh về khối lượng. Giả thiết rằng S đã thay thế cho H ở cầu metylen trong mạch cao su. Vậy khoảng bao nhiêu mắt xích isopren có một cầu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho cao su buna-S tác dụng với Br2/CCl4 người ta thu được polime X (Giả thiết tất cả các liên kết -CH=CH- trong mắt xích -CH2-CH=CH-CH2- đều đã phản ứng). Trong polime X, % khối lượng brom là 64,34%. Tỉ lệ mắt xích butađien : stiren trong cao su ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận xét sau(1) Dung dịch của glyxin và anilin trong H2O đều không làm đổi màu quì tím.(2) Các amino axit điều kiện thường đều ở trạng thái rắn.(3) Đường sacarozơ tan tốt trong nước và có phản ứng tráng bạc.(4) Đường glucozơ (rắn) bị hóa đen ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một loại cao su Buna–S có phần trăm khối lượng cacbon là 90,225%; m gam cao su này cộng tối đa với 9,6 gam brom. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp nào sau đây không phải là ứng dụng của hướng động vào thực tiễn sản xuất? (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhóm học sinh được yêu cầu thực hành tìm hiểu tập tính của động vật. Nhóm học sinh lên kế hoạch vào vườn thú để quan sát con công đực xoè đuôi. Nhóm học sinh đó đang muốn tìm hiểu tập tính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi chạm tay vào gai cây xương rồng, thụ thể đau ở tay chuyển thông tin đau về bộ phận (Sinh học - Lớp 12)
- Sự đóng mở của khí khổng ở tế bào thực vật thuộc dạng cảm ứng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi côn trùng chạm vào lá cây bắt mồi, lá cây khép lại kẹp chặt con mồi, tác nhân kích thích là do (Sinh học - Lớp 12)
- Trong rừng có nhiều cây leo sống bám vào cây tránh tác động bất lợi khi bò dưới đất, các cây leo đó thuộc dạng cảm ứng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cây trinh nữ cụp lá khi chạm vào thuộc dạng cảm ứng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan nào sau đây có vai trò chủ yếu trả lời kích thích ở người? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không phải là đặc điểm cảm ứng ở thực vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Thực vật không có quá trình nào sau đây trong cơ chế cảm ứng? (Sinh học - Lớp 12)