Câu số: 2
Cho hình chóp S.ABC có SA, SB. SC đôi một vuông góc với nhau và SA=1, SB=2, SC=3. Gọi M là một điểm thuộc miền trong của tam giác ABC sao cho M cách đều các mặt còn lại của hình chóp. Độ dài đoạn thẳng SM bằng
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 07:50:03 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có SA, SB. SC đôi một vuông góc với nhau và SA=1, SB=2, SC=3. Gọi M là một điểm thuộc miền trong của tam giác ABC sao cho M cách đều các mặt còn lại của hình chóp. Độ dài đoạn thẳng SM bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thoi cạnh a, ABC^=600, mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Gọi α là số đo góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (SCD). Khi đó cosα bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi tâm O, cạnh a, ABC^=600, SO vuông góc với đáy, M là điểm thay đổi trên cạnh AB. Mặt phẳng (SMO) cắt cạnh CD tại điểm N. Khi chu vi tam giác SMN nhỏ nhất thì tỉ số AMAB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật tâm O, AB=a, BC=2a, hình chiếu vuông góc của đỉnh S trên mặt đáy là trung điểm H của OA. Biết rằng mặt phẳng (SBC) tạo với mặt phẳng đáy một góc 600. Tính thể tích V của khối chóp S.ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàm số y=(2-x)23+log3(x+2) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại B, AB=BC=a, cạnh bên SA vuông góc với đáy và SA = a. Tính diện tích toàn phần Stp của hình chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)