Câu số: 2
Cho bảng số liệu sau Sản lượng và giá trị sản xuất thủy sản của nước ta (2005-2010) Nhận xét nào sau đây đúng khi nói về sản lượng và giá trị sản xuất thủy sản nước ta giai đoạn 2005- 2010?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 22:37:31 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho bảng số liệu sau
Sản lượng và giá trị sản xuất thủy sản của nước ta (2005-2010)
Nhận xét nào sau đây đúng khi nói về sản lượng và giá trị sản xuất thủy sản nước ta giai đoạn 2005- 2010?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. Sản lượng khai thác luôn lớn hơn sản lượng nuôi trồng 0 % | 0 phiếu |
B. Sản lượng khai thác tăng chậm hơn sản lượng nuôi trồng 0 % | 0 phiếu |
C. Sản lượng nuôi trồng tăng chậm hơn sản lượng khai thác 0 % | 0 phiếu |
D. Sản lượng và giá trị sản xuất thủy sản qua các năm đều giảm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu Giá trị sản xuất các nhóm ngành công nghiệp của nước ta giai đoạn 2000 -2010 (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2011, NXB thống kê Việt Nam năm 2012) Nhận xét nào sau đây không đúng với bảng số liệu (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ Cơ cấu dân số theo thành thị-nông thôn ở nước ta giai đoạn 1998-2014 Căn cứ vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về cơ cấu dân số theo thành thị-nông thôn nước ta trong giai đoạn 1998-2014? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: Một số sản phẩm công nghiệp của nước ta giai đoạn 2000-2014 Dựa vào kết quả xử lý số liệu từ bảng trên, cho biết sản phẩm công nghiệp nào sau đây có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn 2000-2014? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: dân số việt nam giai đoạn 1990 - 2014 Nhận xét nào sau đây không đúng với bảng số liệu trên? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: Biểu đồ cơ cấu lao động phân theo khu vực kinh tế nước ta năm 2005 và 2015 Nhận xét nào sau đây đúng với biểu đồ trên? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)