Sự biến động nào trên thị trường làm điều tiết các yếu tố sản xuất từ ngành này sang ngành khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/08 16:07:13
Sự biến động nào trên thị trường làm điều tiết các yếu tố sản xuất từ ngành này sang ngành khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/08 16:07:13
Đâu là nơi kiểm tra cuối cùng về chủng loại hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/08 16:07:12
Trong nền kinh tế thị trường hiện đại việc trao đổi hàng hóa sẽ diễn ra như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/08 16:07:11
Thị trường hình thành các quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 30/08 16:07:09
Khi giá cả hàng hóa tăng thì sẽ làm cho người tiêu dùng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 30/08 16:07:09
Khi giá cả một hàng hóa nào đó tăng lên sẽ làm cho xã hội (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/08 16:07:07
Tiền dùng để đo lường và biểu hiện giá trị của hàng hóa khi tiền thực hiện chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 30/08 16:07:06
Tiền tệ biểu hiện mối quan hệ sản xuất giữa (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 30/08 16:07:04
Lượng giá trị của hàng hóa được tính bằng thời gian (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 30/08 16:07:03
Giá trị trao đổi là mối quan hệ về số lượng trao đổi giữa các hàng hóa có (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 30/08 16:07:00
Các chủ thể kinh tế trong thị trường, tác động qua lại lẫn nhau để xác định (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 30/08 16:06:59
Thị trường cung cấp cho các chủ thể tham gia thị trường những thông tin về (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 30/08 16:06:57
Thị trường xuất hiện và phát triển cùng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/08 16:06:56
Những chức năng của thị trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 30/08 16:06:54
Một trong những chức năng của thị trường là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/08 16:06:52
Bác A trồng rau sạch để bán lấy tiền rồi dùng tiền đó mua gạo,lúc này tiền thực hiện chức năng gi? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/08 16:06:50
Sản phẩm của lao động có thể thỏa mãn được nhu cầu nào đó của con người thông qua trao đổi mua, bán là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/08 16:06:47
Giá trị xã hội của hàng hóa được xác định bởi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/08 16:06:46
Thời gian lao động xã hội cần thiết để sản xuất ra hàng hóa được tính bằng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/08 16:06:46
Hàng hóa là một phạm trù lịch sử vì hàng hóa (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/08 16:06:45
Giá trị của hàng hóa được biểu hiện thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 30/08 16:06:43
Mối quan hệ nào sau đây là quan hệ giữa giá trị và giá trị trao đổi? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 30/08 16:06:42
Đang là học sinh 11, sau mỗi buổi học M, N và H không tham gia giúp đỡ gia đình việc nhà. M lấy lí do bận học để ngủ, N lấy lí do bận học để chơi game, H nói bận học để đi chơi. K là bạn học cùng lớp đã góp ý cho M, N, H cần phải biết lao động giúp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/08 16:06:36
Được Nhà nước cử đi du học ở nước ngoài, sau khi hoàn thành khóa học, H muốn về Việt Nam để làm việc vì ngành mà H học ở Việt Nam còn thiếu. Cha mẹ H phản đối vì cho rằng làm ở nước ngoài lương sẽ cao, chế độ đãi ngộ tốt, cộng sự giỏi. Là bạn của H, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 30/08 16:06:35
Doanh nghiệp A đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tăng doanh thu cho doanh nghiệp và chú trọng việc tăng lương cho công nhân nhưng lại không quan tâm đến việc bảo vệ môi trường sinh thái. Em đồng ý với ý kiến nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 30/08 16:06:35
Năm 2016, nợ công được báo cáo chiếm 63,6% trên GDP. Sang đến năm 2017, nợ công trên GDP còn 62,6%. Đối với năm 2018 theo dự kiến sẽ ở đỉnh mới là 63,9% GDP. Nhận định nào sau đây không đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 30/08 16:06:34
Công cụ lao động của người thợ may là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/08 16:06:33
Công cụ lao động của người thợ mộc là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 30/08 16:06:32
Đối tượng lao động của người thợ mộc là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 30/08 16:06:32
Với người thợ xây, đâu là công cụ lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 30/08 16:06:31
M tốt nghiệp đại học nhưng không chịu đi làm mà chỉ tham gia tụ tập bạn bè ăn chơi. Việc làm của M không thực hiện trách nhiệm của công dân trong lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 30/08 16:06:30
Căn cứ để phân biệt đối tượng lao động và tư liệu lao động đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/08 16:06:29
Lực lượng sản xuất với quan hệ sản xuất kết hợp thành (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 30/08 16:06:29
Yếu tố nào dưới đây không thuộc tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 30/08 16:06:28
Trong các yếu tố cấu thành tư liệu lao động, yếu tố giữ vai trò quan trọng nhất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/08 16:06:27
Trong tư liệu lao động, yếu tố nào sau đây là quan trọng nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 30/08 16:06:25
Khẳng định nào dưới đây không đúng về mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/08 16:06:24
Phát triển kinh tế có ý nghĩa nào sau đây đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 30/08 16:06:23
Trong cơ cấu kinh tế, cơ cấu nào dưới đây là quan trọng nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 30/08 16:06:22