Trước thái độ và hành động hẹp hòi, thiếu khoan dung, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:21
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 09/11 15:51:21
Câu tục ngữ “thương nhau chín bỏ làm mười” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:21
Người có lòng khoan dung sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 09/11 15:51:21
Hành động nào sau đây là biểu hiện của khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 09/11 15:51:20
Một trong những biểu hiện của khoan dung là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 09/11 15:51:20
Câu ca dao tục ngữ nào nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 09/11 15:51:20
“Rộng lòng tha thứ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:20
Sống có lí tưởng được hiểu là việc: mỗi người xác định được mục đích cao đẹp, kế hoạch, hành động của bản thân, phấn đấu để đạt được mục đích đó nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 09/11 15:51:20
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 09/11 15:51:20
Hành động nào sau đây là biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 09/11 15:51:19
Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 09/11 15:51:19
Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 09/11 15:51:19
Phần I. Trắc nghiệm nhiều sự lựa chọn (6 điểm) (Thí sinh lựa chọn đáp án đúng duy nhất trong 4 đáp án A, B, C, D) Câu 1. Khi sống có lý tưởng, con người sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 09/11 15:51:19