Chiến dịch DOVE _ Vẻ đẹp thực sự cho thấy sự khác biệt giữa cách một người tự nhìn nhận về vẻ đẹp của mình với cách người khác nhìn nhận về vẻ đẹp đó. Đây là sự khác biệt giữa các ý niệm bản ngã nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 20/11 22:16:02
Bạn muốn người khác nhìn nhận mình là một người thành đạt và giàu có. Đây là khía cạnh ý niệm bản ngã gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:02
"Những đặc điểm tâm lý nổi bậc của một cá nhân dẫn đến cách ứng xử tương đối ổn định và nhất quán trước một hoàn cảnh", gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:01
Những người quan tâm tới sự an toàn và an sinh, trung thành với thương hiệu và thích mua hàng giảm giá, được gọi là gì theo hệ thống VALS? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 20/11 22:16:01
Khả năng vay mượn thể hiện của một người (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:01
Những thay đổi trong giai đoạn đời sống của một người thường là kết quả của: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:01
"OVS thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu của Ý, dành cho nam, nữ và trẻ em". Tiêu chí phân khúc thị trường của OVS là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 20/11 22:16:01
Tuổi được nhìn nhận của một người, thuộc ý niệm bản ngã, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:01
Nhân tố nào sau đây không thuộc yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:01
Thái độ của một người được hình thành từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:00
Sử dụng phiếu giảm giá hay mẫu thử miễn phí có thể thay đổi điều gì của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:00
Thái độ yêu, ghét của một người đối với một thương hiệu bắt đầu từ: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:00
".............mô tả những đánh giá có ý thức, những cảm xúc và những xu hướng hành động của NTD có tính chất thuận lợi hoặc bất lợi về sản phẩm/dịch vụ nào đó". Hãy điền vào dấu ba chấm. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 20/11 22:16:00
Người bán có thể đo lường niềm tin của khách hàng bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:00
Có thể nhận biết niềm tin của KH đối với một nhãn hiệu sản phẩm thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:00
Mức độ nhận diện thương hiệu cao nhất của một người là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 20/11 22:16:00
Một người ngửi thấy mùi nước hoa có thể nhớ đến kỷ niệm với người yêu cũ. Đây là dạng trí nhớ nào? (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:15:59
Là khả năng lưu trữ và xử lý thông tin trong miền kí ức tạm thời, là nơi NTD ghi lại hoặc hiểu thông tin đầu vào bằng kiến thức hiện tại, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 20/11 22:15:59
Sinh viên mới đi làm có xu hướng học hỏi cách ăn mặc của những nhân viên đã làm lâu năm. Đây là kiểu học hỏi nhận thức nào? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:15:59