Điều chế O2trong phòng thí nghiệm bằng cách (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:37
Cho các chất riêng biệt sau: Fe, Fe3O4, Fe2O3, FeO, FeCO3, Fe(OH)2, Fe(OH)3, tác dụng với dung dịch H2SO4đặc, nóng. Số trường hợp xảy ra phản ứng oxi ... (Hóa học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 05/09 05:44:36
Hỗn hợp X gồm oxi và ozôn có tỉ khối đối với H2là 17,6. Tính % thể tích oxi trong hỗn hợp X. (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 05:44:36
Hấp thụ hoàn toàn 2,24 lit khí SO2(đtkc) vào 100ml dung dịch NaOH 1,5M. Tính khối lượng muối thu được. (Hóa học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 05/09 05:44:35
Sản phẩm tạo thành giữa phản ứng FeO với H2SO4đặc, đun nóng, dư là (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 05/09 05:44:35
Cấu hình electron của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 05:44:34
Một mẫu khí thải được sục vào dung dịch CuSO4, thấy xuất hiện kết tủa màu đen. Hiện tượng này do chất nào có trong khí thải gây ra? (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 05:44:34
Cho dãy các kim loại: Na, Mg, Fe, Zn, Cu, Ag, Hg. Số kim loại tác dụng với dung dịch H2SO4loãng là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 05:44:33
Kim loại không phản ứng được với axit H2SO4đặc, nguội là (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 05:44:33
Người ta thường sử dụng chất nào dưới đây để thu gom thuỷ ngân rơi vãi? (Hóa học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 05/09 05:44:32
Thuốc thử đặc trưng để nhận biết khí ozon (O3) là (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:32
Dung dịch làm quỳ tím hoá đỏ là (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:32
Có một số cách được đề nghị để pha loãng H2SO4đặc:Để đảm bảo an toàn thí nghiệm nên làm theo (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 05:44:31
Cho m gam nhôm vào dung dịch H2SO4loãng, dư thu được 3,36 lít khí hiđro (đktc). Giá trị m là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 05:44:31
Các số oxi hóa của lưu huỳnh thường gặp là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 05:44:30
Thể tích khí SO2 (đktc) thu được sau phản ứng khi cho 4,8 gam Cu tác dụng với H2SO4đặc nóng dư là (Hóa học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 05/09 05:44:30
Cấu hình electron lớp ngoài cùng của các nguyên tố nhóm VIA là (Hóa học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 05/09 05:44:30
Để phân biệt dung dịch Na2SO4với dung dịch NaCl, người ta dùng dung dịch (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 05:44:29
Chất nào sau đây vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử: (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 05:44:29
Đốt cháy m gam hỗn hợp X gồm Fe và Cu trong không khí, sau một thời gian thu được 1,22 gam chất rắn Y. Hòa tan hoàn toàn Y bằng lượng dư dung dịch H2SO4đặc, đun nóng thì thu được 252 ml (đktc) khí SO2(sản phẩm khử duy ... (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 05:44:27
Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp X gồm Cu, Mg và Al cần vừa đủ a mol khí oxi, thu được1,71 gam chất rắn Y. Hòa tan hoàn toàn 0,855 gam Y bằng lượng vừa đủ dung dịch H2SO4loãng, thu được dung dịch Z. Cô cạn Z, thu được 2,255 gam ... (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 05:44:27
Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thí nghiệm nào sau đây thu được số mol khí lớn nhất? (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:26
Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 05:44:25
Hoà tan hoàn toàn 6,48 gam kim loại R bằng dung dịch H2SO4loãng, thu được 6,048 lít khí H2 (đktc). Kim loại R làA. Mg.B. Zn.D. Ca. (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 05/09 05:44:25
Trong phương trình hóa học nào sau đây SO2thể hiện tính khử? (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 05:44:24
Tiến hành các thí nghiệm sau:(a) Dẫn khí Cl2vào dung dịch KI.(b) Dẫn khí F2vào nước nóng.(c) Cho Ag vào dung dịch HCl.(d) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Na2CO3.(e) Cho dung dịch AgNO3vào dung ... (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 05/09 05:44:24
Hoà tan hoàn toàn 6,45 gam hỗn hợp gồm Mg và Al bằng dung dịch HCl, thu được 7,28 lít khí H2(đktc) và dung dịch X. Khối lượng muối có trong X là (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 05/09 05:44:23
Khối lượng muối thu được khi cho 0,672 gam Fe phản ứng hoàn toàn với lượng dư khí Cl2là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 05:44:23
Cho cân bằng hóa học: H2 (k)+ I2 (k)2HI (k), H >0. Cân bằng trên khôngbị chuyển dịch khi (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 05:44:22
Hỗn hợp hai chất nào sau đây khi tác dụng với lượng dư dung dịch H2SO4loãng thì thu được hai muối? (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:22
Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 05:44:21
Sản phẩm thu được khi cho Fe2O3tác dụng với lượng dư dung dịch H2SO4(đặc nóng) là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 05:44:21
Dẫn khí H2S vào lượng dư dung dịch NaOH, thu được dung dịch chứa (Hóa học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 05:44:21
Hình vẽ sau mô tả thí nghiệm điều chế khí Y từ chất X trong phòng thí nghiệm:Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 05:44:20
Cho các chất: Cu, AgNO3, KOH, FeS. Số chất phản ứng được với dung dịch HCl loãng là (Hóa học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 05:44:20
Iot có tính oxi hóa yếu hơn brom vì iot cóD. nhiều trong muối iotua, hiếm hơn muối bromua. (Hóa học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 05:44:19
Cho phương trình hóa học của phản ứng: Na2S2O3+ H2SO4→ Na2SO4+ S↓ + SO2+ H2OĐể tốc độ phản ứng trên xảy ra nhanh hơn, có thể thực hiện phương pháp nào ... (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 05:44:19
Trong các kim loại sau, kim loại rất dễ phản ứng với lưu huỳnh là (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 05:44:18
Khi đun nóng, iot biến thành hơi, không qua trạng thái lỏng. Hiện tượng này được gọi là sự (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 05:44:18
Liên kết hoá học trong phân tử hiđro clorua (HCl) là liên kết (Hóa học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 05:44:17