Hy vọng năm mới 2021 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc.

Bbonnie | Chat Online
01/01/2021 23:48:48
159 lượt xem
Lời chúc gửi tới bố mẹ
- Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới 2021 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, con yêu bố mẹ.
Anddd...
Lời chúc gửi đến bạn bè
- Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với các bạn tui thấy chúng  còn hơn cả một người bạn,bạn khiến tớ cảm thấy như tui là người thân của bạn vậy á. Chúc mừng năm mới 2021, chúc mừng tình bạn của chúng ta.
#nie
Bình luận
Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn.
Chúc mọi người vui vẻ 
Trần Vân Hà | Chat Online
16/04/2022 08:40:00
0 0
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có điều ước hoặc lời chúc, hãy viết ra tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Viết điều ước - Lời chúc
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo