Chào cậu. Chào ngày mới vui vẻ. Gửi tới cậu một ngày đây năng lượng, một ngày đầy niềm vui, một ngày rộn tiếng cười hạnh phúc và luôn thành công nhé!

Seyy Dayyyy | Chat Online
07/03/2023 13:12:23
49 lượt xem
Gửi người đọc tin nhắn này một lời chúc ngày mới vui vẻ và hạnh phúc. Xin dâng tặng một ngày mới tràn đầy hi vọng, thêm nhiều niềm vui và thành công tới bạn.
Bất cứ lúc nào cậu cảm thấy nhụt chí và không còn động lực để tiếp tục tiến về phía trước, hay gọi cho tớ. Tớ sẽ nhắc cho cậu nhớ cậu tuyệt vời ra sao. Good morning!Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có cà phê, buổi sáng sẽ chẳng còn tinh thần. Và nếu không có tin nhắn của tớ, ngày hôm này của cậu cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Haha. Ngày mới vui nhé!Chúc nhau những câu chúc tốt lành khi một ngày mới bắt đầu là một việc làm cần thiết. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa với mong muốn cậu có một ngày mới tốt lành,một ngày học tập,làm việc hiệu quả.
Bình luận
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có điều ước hoặc lời chúc, hãy viết ra tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Viết điều ước - Lời chúc
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo