Chúc tất cả mọi người qua được các kỳ thi lên lớp khủng cmn khiếp, khó cmn khăn!!

Aoi Blue
11/02/2020 22:50:51
194 lượt xem
  • Bạn đều phải thi cử trong mỗi giai đoạn của chính cuộc đời mình, bạn đều lo lắng, sợ hãi, ví dụ như sợ không xin được việc, sợ bị mắng vì điểm thi thấp, sợ không thi vào cấp 3, sợ trượt đại học,... Ngàn nỗi lo ấy hãy vứt chúng vào thùng giác đi bởi vì nếu thế đã sao cuộc đời chưa chắc đã bỏ rơi bạn.
  • Nếu như cả thế giới vứt bỏ bạn thì hãy cố gắng vui lên mà vượt qua kỳ thi, đặc biệt nếu như bạn đang chuẩn bị đi qua lớp 9 lên lớp 10.
  • Và khi lên được lớp hoặc gần đây nhất rằng nếu qua được lớp 9 lên lớp 10 rồi, nhìn lại những ngày tháng gian nan khi còn học ở ngôi trường cũ, ta sẽ hiểu được rằng ta trải qua muôn ngàn khó khăn, khó khăn đó sẽ chính là những điều mà bạn đã học được, có thể nếu bạn chưa biết điều đó. Cuộc đời cho bạn thử thách, thì hãy cứ cười lên đi, kể cả khi bạn có một mình, sau khi vượt qua hết những thử thách đó, bạn sẽ thấy rằng trời sẽ sáng sau mưa đen và khi nhìn lại bạn sẽ thấy thời gian đó đã cho bạn thấy nhiều điều bạn chưa thấy bao giờ.
                                                                                                                                          Aoi Blue
Bình luận
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có điều ước hoặc lời chúc, hãy viết ra tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Viết điều ước - Lời chúc
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo