Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Đại học
10/05 14:30:46

Trong trường hợp này cô giáo nên làm gì

 Bé Thịnh 5 tuổi bé nhanh nhẹn hoạt bát nhưng nói rất nhiều đặc biệt là bé hay đặt câu hỏi "vì sao" lúc đầu cô giáo còn trả lời được nhưng trả lời đến đâu bé lại hỏi tiếp đến đó cho đến khi câu hỏi trở nên khó quá cô giáo không biết phải giải thích thế nào 
trong trường hợp này cô giáo nên làm gì
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
28
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong trường hợp này, cô giáo có thể thực hiện các biện pháp sau đây:

1. Khuyến khích sự tò mò của bé: Cô giáo có thể khuyến khích bé tiếp tục đặt câu hỏi bằng cách khích lệ sự tò mò và sự học hỏi của bé.

2. Hướng dẫn bé tìm hiểu thêm: Cô giáo có thể hướng dẫn bé cách tìm hiểu thông tin thêm thông qua sách, internet hoặc thậm chí là thực nghiệm.

3. Sử dụng câu hỏi để khuyến khích tư duy sáng tạo: Cô giáo có thể sử dụng câu hỏi của bé để khuyến khích bé tư duy sáng tạo và phát triển khả năng giải quyết vấn đề.

4. Đưa ra câu trả lời một cách dễ hiểu: Khi bé đặt câu hỏi khó, cô giáo có thể cố gắng đưa ra câu trả lời một cách dễ hiểu và phù hợp với trình độ hiểu biết của bé.

5. Khuyến khích bé tự giải quyết vấn đề: Cô giáo có thể khuyến khích bé tự suy nghĩ và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi của mình, từ đó phát triển khả năng tự học và tự giải quyết vấn đề của bé.
1
0
Hưn
10/05 14:58:14
+5đ tặng
  1. Khuyến khích sự tò mò của bé: Thay vì cảm thấy bối rối hoặc chán chường với việc trả lời các câu hỏi liên tục, cô giáo có thể đối mặt với tinh thần tò mò của bé bằng cách khuyến khích sự tò mò của bé. Cô có thể nói rằng câu hỏi của bé rất tuyệt vời và đặt ra một câu hỏi trở lại cho bé, để khuyến khích bé suy nghĩ và tìm hiểu hơn.

  2. Sử dụng tài nguyên bổ sung: Nếu câu hỏi của bé trở nên quá phức tạp và cô giáo không thể giải thích một cách dễ hiểu, cô có thể hướng dẫn bé sử dụng tài nguyên bổ sung như sách, phim hoặc thậm chí là tìm kiếm trên Internet để tìm câu trả lời.

  3. Tạo điều kiện cho sự học hỏi tự nhiên: Cô giáo có thể tạo ra một môi trường học hỏi tự nhiên trong lớp học, nơi mọi câu hỏi đều được đánh giá cao và mọi học sinh đều được khuyến khích tham gia vào quá trình học hỏi.

  4. Thực hiện các dự án hoặc thí nghiệm: Cô giáo có thể tổ chức các hoạt động thực hành hoặc dự án về các chủ đề mà bé quan tâm. Điều này giúp bé hiểu sâu hơn về chủ đề và giải đáp được một số câu hỏi mà cô giáo không thể trả lời một cách chi tiết.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Câu hỏi Khác mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo