Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
30/12/2023 20:05:44

Miêu tả về mẹ em 

Miêu tả về mẹ em 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ em là một người phụ nữ tuyệt vời. Bà là người mạnh mẽ, quyết đoán và luôn biết cách đối phó với mọi tình huống. Bà có một trái tim ấm áp và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Mẹ em là người rất chăm chỉ và kiên nhẫn. Bà luôn làm việc vất vả để đảm bảo cuộc sống của gia đình êm ấm và hạnh phúc. Bà không bao giờ biết mệt mỏi và luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Mẹ em cũng là người rất thông minh và hiểu biết. Bà luôn khuyến khích em học hỏi và phát triển bản thân. Bà là người luôn đồng hành cùng em trong mọi chặng đường của cuộc sống, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho em.

Ngoài ra, mẹ em cũng là một người vui vẻ và hài hước. Bà luôn tạo ra không khí vui tươi và hạnh phúc trong gia đình. Bà biết cách làm cho mọi người xung quanh cười và cảm thấy thoải mái.

Mẹ em là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ và yêu thương. Em rất tự hào về mẹ và luôn muốn trở thành người con tốt nhất có thể để làm mẹ hạnh phúc.
1
0
Lam Sí
30/12/2023 20:07:33
+5đ tặng
Phương trình đâu bạn ơi

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Tr Hải
30/12/2023 20:17:30
+4đ tặng

Mỗi ngày khi thức dậy, em sẽ ngay lập tức được chào đón bởi một thiên thần. Đó chính là mẹ của em.

Mẹ của em năm nay 35 tuổi, và đang làm công việc bán hàng online. Mẹ có vóc người nhỏ nhắn, hơi gầy một chút. Nhưng nhờ có nước da trắng hồng và gương mặt thanh tú, nên trông mẹ xinh xắn lắm. Khuôn mặt của mẹ khá nhỏ, nổi bật với đôi mắt to tròn và cái miệng chúm chím. Khi mẹ cười tươi, sẽ xuất hiện cái lúm đồng tiền nhỏ bên má trái, khiến nụ cười ấy thêm phần duyên dáng. Mẹ thường để kiểu tóc ngắn đến cằm, hơi cụp vào một chút và có để mái. Mẹ bảo như vậy sẽ giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt, nhưng em thấy dù mẹ có vén hết tóc lên thì vẫn rất đẹp. Vì chủ yếu làm việc ở nhà, nên trang phục của mẹ luôn là những bộ quần áo ở nhà đơn giản và hầu như không hề trang điểm. Suốt ngày mẹ bận bịu kiểm tra hàng hóa rồi trả lời tin nhắn của khách. Có những hôm đã 11 giờ khuya, mẹ vẫn còn ngồi gói hàng. Dù vậy, mẹ vẫn chăm lo chu đáo cho cả nhà. Lúc nào nhà em cũng sạch sẽ và tươm tất. Bữa cơm cũng luôn nóng hổi và thơm ngon. Mẹ thật là giỏi. Bây giờ, em đã lớn, nên đã có thể giúp mẹ được nhiều việc hơn. Em thích nhất, là những tối học bài xong, sẽ sang cùng mẹ gói hàng. Vừa làm, em vừa kể cho mẹ nghe chuyện ở lớp. Mẹ sẽ chăm chú lắng nghe và nhìn em bằng ánh mắt dịu dành, trìu mến. Còn bố sẽ ngồi ở bên cạnh, thỉnh thoảng chêm vào những câu bông đùa khiến hai mẹ con cười khoái chí. Đó là khoảnh khắc mà em trông đợi nhất trong ngày.

Em mong rằng, ngày nào gia đình em cũng trải qua bình yên và hạnh phúc như thế. Bởi nụ cười của mẹ là món quà tuyệt vời nhất đối với em.

0
1
lâm đăng
30/12/2023 20:20:27
+3đ tặng

Mẹ em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà em biết. Bà có đôi mắt ấm áp, luôn rạng rỡ với tình yêu thương và sự quan tâm. Mái tóc của bà mềm mại, màu đen óng ánh, thường được bà buộc gọn gàng sau gáy. Bà có nụ cười duyên dáng, luôn mang lại niềm vui và sự an ủi cho mọi người xung quanh.

Mẹ em là người rất kiên trì và mạnh mẽ. Bà luôn làm việc không mệt mỏi để chăm sóc gia đình, dù đôi khi công việc rất khó khăn. Bà luôn dạy em rằng không có gì là không thể nếu chúng ta thực sự nỗ lực và kiên trì.

Bà cũng rất thông minh và nhạy bén. Bà luôn biết cách giải quyết các vấn đề khó khăn và đưa ra những quyết định sáng suốt. Bà cũng rất am hiểu về cuộc sống, và những lời khuyên của bà luôn rất hữu ích cho em.

Trên hết, mẹ em là nguồn cảm hứng lớn lao đối với em. Bà luôn khích lệ em theo đuổi ước mơ của mình và luôn ủng hộ em trong mọi hoàn cảnh. Em rất tự hào về mẹ mình. Bà không chỉ là mẹ của em, mà còn là người bạn tốt nhất và là người thầy vĩ đại nhất của em. Em yêu mẹ rất nhiều.

0
1
Ăng Nhăng Nhăng
30/12/2023 20:39:04
+2đ tặng

Gió mùa thu mẹ ru con ngủ
Năm canh dài, mẹ thức đủ năm canh.

Mỗi lần nghe lời bài hát em chỉ muốn chạy thật nhanh đến bên mẹ ôm chầm lấy mẹ, thơm lên má lên trán mẹ, cảm ơn mẹ đã sinh ra và yêu thương em.

Mẹ em năm nay đã ba mươi tuổi nhưng ai cũng nói trông mẹ trẻ như ngoài hai mươi. Dáng người mẹ dong dỏng cao, làn da mẹ trắng nõn như da em bé. Mẹ có khuôn mặt trái xoan, nhỏ nhắn. Nổi bật trên khuôn mặt ấy là đôi mắt như biết nói, đen láy, mỗi khi mẹ cười đôi mắt ấy lại lấp lánh lạ thường. Ai cũng bảo em có đôi mắt rất giống mẹ khiến em rất tự hào. Mũi mẹ cao, thẳng, là mũi dọc dừa. Đôi môi mẹ không dùng son bao giờ nhưng luôn có màu hồng tự nhiên rất tươi.

Mỗi khi mẹ cười, hàm răng trắng muốt lộ ra trông rất đẹp. Mẹ thích để tóc ngắn ngang vai nhuộm màu hạt dẻ, trông rất trẻ trung. Thường thì mẹ nội trợ ở nhà, mẹ mặc một bộ đồ ở nhà rất đơn giản, đến khi đi tiệc mẹ hay thích mặc những chiếc váy liền có màu trắng hoặc xanh. Mẹ bảo mẹ rất thích hai màu này nên quần áo của mẹ đa phần đều là màu như vậy. Mẹ em nấu ăn rất ngon, bố luôn nói là bố thích về nhà ăn hơn là ăn với khách ở bên ngoài vì đồ mà mẹ nấu còn ngon hơn ở nhà hàng.

Bữa sáng mẹ cũng dậy sớm để chuẩn bị cho cả nhà để cả nhà có một bữa dinh dưỡng nạp năng lượng cho ngày mới. Thỉnh thoảng, khi rảnh rỗi, mẹ còn dạy em biết cách nấu ăn nhưng có lẽ còn phải học nhiều em mới nấu được ngon như mẹ. Ở lớp em có cô giáo dạy bảo học hành, ở nhà, ẹm chính là cô giáo của em. Mẹ có một giọng nói dịu dàng truyền cảm, mỗi khi mẹ dạy em đọc bài em đều cảm thấy rất thích thú vì mỗi bài đọc qua giọng đọc của mẹ đều trở nên hay về dễ hiểu lạ thường làm cho em bị cuốn vào bài giảng ngay lập tức.

Em rất yêu mẹ, trong trái tim em mẹ là tất cả, không ai có thể thay thế. Em tự hứa với lòng phải học thật giỏi, thật chăm ngoan để mẹ vui lòng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo