Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thế nào là đồng phục

Thế nào là đồng phục ( trả lời càng hay càng ý nghĩa sẽ đc nhiều điểm)
5 trả lời
Hỏi chi tiết
69
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Đồng phục là một bộ trang phục chung được thiết kế và định rõ để nhận diện và phân biệt một nhóm người hoặc một tổ chức. Nó thể hiện tính đồng đều, sự đoàn kết và tạo nên sự thống nhất trong một cộng đồng. Đồng phục không chỉ đơn thuần là một trang phục mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết và lòng tự hào của mỗi thành viên trong nhóm. Ngoài ra, đồng phục còn giúp tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cho một tổ chức, góp phần xây dựng lòng tin và sự tin tưởng từ khách hàng.
1
0
Nam Phong
01/02 19:56:06
+5đ tặng

Đồng phục (Tiếng anh là Uniforms) là những trang phục (như quần áo, giày dép, mũ nón,...) giống nhau (hoàn toàn hoặc 1 phần) về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,....giữa các thành viên trong cùng một tổ chức tập thể (Công ty, Nhà trường,...)

Ngày này, Đồng phục được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và trên nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Quân đội, Công an, Dệt may, Thương mai du lịch, Giao thông, Y tế, Giáo dục, Công – nông nghiệp,...
chấm giúp mik nha
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hòa Nhật nguyễn
01/02 19:56:14
+4đ tặng
Đồng phục hay bộ đồng phục là các loại quần, áo giống nhau và được mặc bởi các thành viên của một tổ chức khi tham gia các hoạt động trong tổ chức đó theo quy định, nội quy của tổ chức.
1
0
Nguyên
01/02 19:57:09
+3đ tặng
Đồng phục là 1 bộ trang phục được đặt ra theo quy định và để mọi người trong một nhóm phải mặc để tạo ra 1 sự thống nhất trong hoạt động làm việc tăng khả năng đoàn kết,thống nhất,đồng nhất và cũng dễ dàng nhận biết nhau.Và tất nhiên,mặc đồng phục cũng giúp ta tự tin tự hào về nhóm mình mang tính đồng đội đoàn kết
0
0
nam gia
01/02 19:58:55
+2đ tặng
  Đồng phục là các loại quần, áo giống nhau và được mặc bởi các thành viên của một tổ chức khi tham gia các hoạt động trong tổ chức đó theo quy định, nội quy của tổ chức. Đồng phục hiện nay được sử dụng phổ biến trong các lực lượng vũ trang, tổ chức bán quân sự (dân quân tự vệ, dân phòng) một số nơi làm việc, trường học, bệnh viện, nhân viên bảo vệ, một số công sở và các tù nhân trong nhà tù.

   Đồng phục cũng thể hiện tình đoàn kết của tổ chức, điều này đã được thực hiện ngay từ những ngày của Đế chế La Mã đến ngày nay. Việc mặc đồng phục thường được thực hiện một cách bắt buộc ở trường học, bệnh viện, nhà hàng và nơi công sở. Mục đích của các tổ chức này một phần là muốn trang bị những bộ quần áo tiện ích với công việc cho từng thành viên một phần là yêu cầu mọi thành viên phải tuân theo một nội quy thống nhất của tổ chức.

   Đồng phục ban đầu là sự thể hiện một phóng cách hay nhóm cá tính của một đội nhóm hay tổ chức, nó là sự phân biệt giữa các tập thể. Dần phần đồng phục được phát triển mạnh mẽ gần như ở tất cả các tổ chức trong xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Với Doanh nghiệp đồng phục không chỉ thể hiện tinh thần, phong cách cũng như đặc trưng của doanh nghiệp, mà còn là một cách để quảng bá hình ảnh ra công chúng để nhiều người biết đến.

   Ngày nay, đồng phục và thời trang có sự hòa lẫn, các nhóm, tổ chức, doanh nghiệp, trường học... đều lựa chọn đồng phục cho mình sao cho ấn tượng nhất, hợp thời nhất.

0
1
+1đ tặng
ồng phục hay bộ đồng phục là các loại quần, áo giống nhau và được mặc bởi các thành vđịnh, nội quy của tổ chức.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo